Con gái Lê Dương Bảo Lâm phải nhập viện gấp vào lúc nửa đêm, tình hình hiện tại ra sao?

( PHUNUTODAY ) - Xuất hiện trong khung hình, Lê Dương Bảo Lâm lộ rõ vẻ mệt mỏi với gương mặt đầy lo lắng, xanh xao cùng ánh mắt thẫn thờ.

Đêm muộn ngày 18/06, Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ đăng đàn chia sẻ việc phải đưa hai con nhập viện. Theo đó, trên trang Facebook cá nhân, nam diễn viên đăng tải hình ảnh bồng hai con kèm dòng trạng thái khiến nhiều người lo lắng: “Chị ba bệnh... mẹ bồng vô bệnh viện... chị 2 ngủ trên tay ba... cố gắng khỏe mạnh nha tụi con... ba rầu 2 đứa quá hà”.

Anh lộ rõ vẻ mệt mỏi với gương mặt đầy lo lắng, xanh xao cùng ánh mắt thẫn thờ. Anh tiết lộ tình trạng sức khoẻ không tốt của con và cho biết bà xã Quỳnh Quỳnh đã đưa các con vào bệnh viện để thăm khám. Anh cũng nhắc nhở người hâm mộ về việc đảm bảo nhiệt độ khi sử dụng máy lạnh cho con, tránh trường hợp hạ nhiệt độ quá thấp dẫn đến tình trạng viêm phổi hay viêm phế quản: "Cảm ơn anh chị, mùa lạnh anh chị giảm máy lạnh cho con nha, cẩn thận viêm phổi, viêm phế quản nha anh chị".

Tinh-hinh-luc-hien-tai-cua-con-gai-le-duong-bao-lam-sau-khi-nhap-vien-gap-vao-luc-nua-dem-4

Phần lớn khán giả bày tỏ sự lo lắng và đồng loạt gửi lời chúc hy vọng hai bé sớm khoẻ. Bên cạnh đó, nhiều người động viên Lê Dương Bảo Lâm giữ gìn sức khoẻ để chăm sóc các con tốt hơn.

Cho đến chiều ngày 19/6, Lê Dương Bảo Lâm đăng clip quay lại quá trình đưa Bảo Nhi vào bệnh viện kèm lời chia sẻ: “Nửa đêm hôm qua là cả nhà đưa chị ba vô bệnh viện… Ngọc thở mạnh thấy thương lắm cô chú ơi… đúng là có con rồi mới thấy nhìn mấy bả bệnh xíu thôi là đứt ruột gan rồi…”.

Tinh-hinh-luc-hien-tai-cua-con-gai-le-duong-bao-lam-sau-khi-nhap-vien-gap-vao-luc-nua-dem-6

Lê Dương Bảo Lâm đăng quang quán quân Cười Xuyên Việt 2015 và kết hôn cùng bà xã Quỳnh Quỳnh vào tháng 4/2017. Gắn bó với nhau gần nửa thập kỷ, cả hai lúc nào cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ vì cuộc sống đầy tiếng cười và hạnh phúc, gắn bó như mới yêu. Hiện cuộc sống và sự nghiệp của Lê Dương Bảo Lâm phất lên như "diều gặp gió". Hai vợ chồng nhanh chóng đón con gái đầu lòng tên là Bảo Nhi và vừa đón thêm 1 nhóc tỳ nữa chào đời.

Được biết, nam diễn viên hài cùng Quỳnh Quỳnh sẽ đón thêm nhóc tì thứ 3 trong thời gian tới. Thấy chồng tiết lộ tên con là Bảo Tồn khi công khai giới tính, bà xã nam diễn viên hài - Quỳnh Quỳnh - nhắc nhở chỉnh lại: "Bảo Long nha ba ơi". Vô số lời chúc mừng từ người thân, bạn bè, người hâm mộ được gửi tới gia đình Lê Dương Bảo Lâm. 

Trước đó, bà xã Lê Dương Bảo Lâm cho biết, dù đã trải qua 2 lần bầu bí và sinh nở nhưng đây là lần đầu tiên cô biết ốm nghén và cảm thấy khó chịu hơn, nước lọc và nước ngọt cũng không uống được. Bà xã Lê Dương Bảo Lâm nhạy cảm với mùi đến mức hành tỏi từ hôm qua đến nay vẫn ngửi ra. 

Cô cũng nói rằng phải 2 tuần nữa khám lại mới biết chính xác đã được bao nhiêu tháng. Cô dự đoán là bé gái và định đặt tên Bảo My. Bên cạnh đó, bà xã nam nghệ sĩ hài cũng chu đáo chuẩn bị thêm một tên gọi khác cho bé trai là Bảo Long. Bà xã Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ thầy bói nói sẽ sinh quý tử nhưng bản thân lại chỉ mong có ái nữ.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link