Lê Dương Bảo Lâm "hết hồn" khi thấy vợ bầu sắp sinh vẫn đạp xe chạy vù vù

( PHUNUTODAY ) - Vợ Lê Dương Bảo Lâm đạp xe chở hai con chạy lòng vòng nơi ở khiến nam nghệ sĩ một phen hết hồn.

Mới đây, Lê Dưng Bảo Lâm hào hứng đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh sinh hoạt buổi chiều của vợ con. Dù bụng bầu vượt mặt nhưng Quỳnh Quỳnh vẫn sử dụng xe đạp điện để đưa Bảo Nhi - Bảo Ngọc đi dạo xung quanh khu vực nhà riêng của mình đang sinh sống.

le-duong-bao-lam-hoang-hon-khi-thay-vo-bau-bi-nhung-dap-xe-chay-vu-vu-khuyen-nghi-viec-tinh-duong-2-ngoisaovn-w1000-h1000

Lê Dương Bảo Lâm đã vội khuyên cô không nên lái xe vì bụng bầu đã lớn, rất nguy hiểm. Anh than thở: "U là trời có ai như vợ em hông mọi người! Bầu sắp đẻ tới nơi rồi mà còn chạy xe vù vù như vậy nè... Coi có sợ hông chứ?", "Quỳnh ơi, bớt chạy, bầu bì em ơi", "Thôi, nghỉ việc ở nhà dưỡng thai, bớt hoạt động chạy nhảy dùm anh nha"... Bên cạnh đó, nam nghệ sĩ hài còn động viên khi Quỳnh Quỳnh than thở tăng ngoài 60kg trông cực xấu xí: "Thôi kệ không sao, mập cho dễ thương, quyến rũ". Hành động an ủi vợ của anh chàng nhận được nhiều lời khen vì sự tâm lí và tinh tế bởi phụ nữ khi mang thai rất dễ tủi thân.

Được biết, nam diễn viên hài cùng Quỳnh Quỳnh sẽ đón thêm nhóc tì thứ 3 trong thời gian tới. Thấy chồng tiết lộ tên con là Bảo Tồn khi công khai giới tính, bà xã nam diễn viên hài - Quỳnh Quỳnh - nhắc nhở chỉnh lại: "Bảo Long nha ba ơi". Vô số lời chúc mừng từ người thân, bạn bè, người hâm mộ được gửi tới gia đình Lê Dương Bảo Lâm. 

Trước đó, bà xã Lê Dương Bảo Lâm cho biết, dù đã trải qua 2 lần bầu bí và sinh nở nhưng đây là lần đầu tiên cô biết ốm nghén và cảm thấy khó chịu hơn, nước lọc và nước ngọt cũng không uống được. Bà xã Lê Dương Bảo Lâm nhạy cảm với mùi đến mức hành tỏi từ hôm qua đến nay vẫn ngửi ra. 

Cô cũng nói rằng phải 2 tuần nữa khám lại mới biết chính xác đã được bao nhiêu tháng. Cô dự đoán là bé gái và định đặt tên Bảo My. Bên cạnh đó, bà xã nam nghệ sĩ hài cũng chu đáo chuẩn bị thêm một tên gọi khác cho bé trai là Bảo Long. Bà xã Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ thầy bói nói sẽ sinh quý tử nhưng bản thân lại chỉ mong có ái nữ.

Lê Dương Bảo Lâm đăng quang quán quân Cười Xuyên Việt 2015 và kết hôn cùng bà xã Quỳnh Quỳnh vào tháng 4/2017. Gắn bó với nhau gần nửa thập kỷ, cả hai lúc nào cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ vì cuộc sống đầy tiếng cười và hạnh phúc, gắn bó như mới yêu. Hiện cuộc sống và sự nghiệp của Lê Dương Bảo Lâm phất lên như "diều gặp gió". Hai vợ chồng nhanh chóng đón con gái đầu lòng tên là Bảo Nhi và vừa đón thêm 1 nhóc tỳ nữa chào đời.

leduongbaolam

Lê Dương Bảo Lâm từng tiết lộ về quá khứ nghèo khó mặc cảm: “Ngày xưa năm em 20 tuổi, gia đình em nghèo lắm. Mẹ em làm công nhân, cha em làm ruộng, em không bằng bạn bằng bè. Em buồn và mặc cảm lắm. Cái tự nhiên quy hoạch dính ngay đất nhà em người ta đền đất nhà em chỉ vỏn vẹn 10 tỷ cái em ní na ní nừng liền. Cái mẹ em mua xe cho em rồi em ăn chơi đua đòi, em đi phá làng phá xóm, lấy xe chạy vòng vòng nẹt pô cột bong bóng lên xe, cái cua Quỳnh luôn. Cỡ này hồi đó dưới quê Quỳnh nào chịu nỗi”.

Lê Dương Bảo Lâm không chỉ tham gia gameshow mà còn bán hàng online nên thường xuyên được cho rằng có thu nhập khủng. Tuy nhiên Lê Dương Bảo Lâm đính chính tin đồn giàu có. Anh tâm sự gia cảnh trông hoành tráng vậy nhưng tiền còn nợ ngân hàng. "Em mà giàu em đi làm làm gì, làm cực khổ, ngày livestream 8 tiếng khàn cổ họng luôn. Nên em đâu có quay clip được đâu...Hổng có giàu nha quý vị" - nam diễn viên chia sẻ.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link