Trấn Thành xuất hiện với gương mặt phờ phạc, chân đau không đi nổi sau đám cưới Minh Hằng

( PHUNUTODAY ) - Xuất hiện trong sự kiện ra mắt MV mới của Trịnh Thăng Bình, Trấn Thành khiến nhiều người lo lắng vì khuôn mặt phờ phạc.

Chiều ngày 19/6, Trấn Thành xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt MV mới của Trịnh Thăng Bình. Tham gia buổi ra mắt MV mới của người bạn thân, Trấn Thành trông khá phờ phạc. Thậm chí, nam MC còn phải nhờ người dìu vì chân khá đau. Có vẻ như anh đã quẩy rất sung trong bữa tiệc hậu đám cưới của Minh Hằng vào tối qua. 

tt

Trước đó trên trang cá nhân, Trấn Thành cũng đăng tải bức ảnh "quên mất hình tượng" để quẩy trong tiệc cưới của Minh Hằng. Nam MC chia sẻ: "Có ai cho tui biết đêm qua đã xảy ra chuyện gì không ạ? Sáng ra ăn sáng xong nó còn sỉn lại lần 2 nữa mới ghê chứ! Quá hư thúi rồi!!! Đêm qua không phải là tui nha! Tui bình thường đẹp lắm!".

tt2

Bên dưới bài đăng, ca sĩ Ngô Kiến Huy còn thảng thốt với độ chịu chơi của Trấn Thành khi đầu tư hẳn 4 bộ trang phục để quẩy, không thua kém gì cô dâu Minh Hằng. 

Trấn Thành là một trong những nam MC đình đám và đa tài của showbiz. Ngoài ra anh còn được ngưỡng mộ bởi cuộc hôn nhân hạnh phúc cùng ca sĩ Hari Won.

Năm 2016, Trấn Thành và Hari Won về chung một nhà. Trải qua những khó khăn ngày mới yêu và công khai tình cảm, đến nay cả hai đã trở thành đôi vợ chồng được đông đảo khán giả quý mến, ngưỡng mộ. Trấn Thành cho biết giữa hai vợ chồng bất đồng về một chuyện gì đó và cãi nhau mà theo nam MC thì vợ anh "giận chuyện hơi không hợp lý". Anh từng tâm sự về lần cãi nhau "lịch sử" này và không có lần thứ hai. Cụ thể, vì tranh luận sau đó anh đã mang sự bực tức ở trong người nên khi đến sân bay, bà xã Trấn Thành đã bị hạ canxi.

"Không biết mọi người có biết bệnh tụt canxi không nhưng vợ tôi thường xuyên bị như vậy. Lần đó, tôi và Hari Won tới Hải Phòng rồi tranh cãi với nhau về chuyện gì đó mà tôi không biết. Tôi thấy câu chuyện vợ giận tôi vô lí quá nên không muốn giải thích nữa. Thế là Hari Won cứ hậm hực, mang sự bực bội đó trong người, từ khách sạn ra tới tận sân bay.

Tran-Thanh-Hari-Won-

Sau đó, chân tay Hari Won bắt đầu run lên bần bật, mất tự chủ, không kiểm soát được. Lúc đó, tôi không biết vợ mình đang bị tụt canxi, chỉ thấy cô ấy bảo chóng mặt quá, rồi ngồi gục xuống.

Tôi khi đó cũng đang giận nên nghĩ Hari Won lại kiếm chuyện để gây sự với tôi, bắt tôi phải xin lỗi nên tôi bỏ mặc, không đoái hoài vợ. Sự thờ ơ của tôi càng khiến Hari Won càng điên và căng thẳng, stress hơn nữa. Rồi chân tay Hari Won bắt đầu run lên, co giật, méo miệng.

Lúc ấy tôi mới hoảng sợ, vội lấy tay giữ lại cái mặt cho Hari Won không bị méo mồm và bảo cô ấy bình tĩnh. Lập tức tôi bắt taxi đưa vợ đến bệnh viện gần sân bay nhất. Lúc tôi bế Hari Won vào xe, tay cô ấy vẫn giật liên hồi, khiến tôi vô cùng lo lắng”.

Khi đến bệnh viện, mặc dù Hari Won đang lên cơn co giật phải vào cấp cứu nhưng có một y tá vẫn xin chụp hình khiến Trấn Thành vô cùng bức xúc. Anh cho biết: “Tôi thấy hành động người y tá là không hợp lí. Vợ tôi đang co giật phải cấp cứu, còn chưa biết sống chết thế nào mà còn đè người ta ra xin chụp hình. Tôi ghét lắm.

Ẵm Hari Won trên tay, tôi sợ vô cùng vì cứ nghĩ sẽ bị méo mồm cả đời. Tôi phải nằm kế bên cô ấy, nắm tay xoa bóp các kiểu rồi trấn an: "Em không sao hết, có anh ở đây rồi". Mãi đến khi bác sĩ vào cấp cứu, truyền nước biển thì mới hết được”.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link