Lộ bằng chứng chuyện ca sĩ Long Nhật "tiếp bước" Lâm Khánh Chi đi chuyển giới là thật?

( PHUNUTODAY ) - Qua dòng bình luận của Trịnh Kim CHi, dân tình đã có thêm cơ sở để tin rằng chuyện Long Nhật đi chuyển giới là có thật.

Những ngày gần đây, tin đồn ca sĩ Long Nhật phẫu thuật chuyển giới gây hoang mang dư luận. Nguyên nhân xuất phát từ việc nam ca sĩ đăng tải một loạt ảnh trên trang cá nhân vào ngày 27/2. Đáng chú ý hơn cả là dòng trạng thái đính kèm: "Lột xác! Điều gì đến phải đến". Dù thông tin trên gây chấn động showbiz nhưng Long Nhật vẫn dửng dưng như chẳng có chuyện gì xảy ra. Anh vẫn vui vẻ trả lời báo chí rằng: "Chuyện gì đến sẽ đến, thời điểm thích hợp tôi sẽ công bố với mọi người".

00anhbia
Hình ảnh Long Nhật trong bệnh viện khiến ai cũng hoang mang nghi vấn liệu anh có  phẫu thuật chuyển đổi giới tính?

Hình ảnh Long Nhật trong bệnh viện khiến ai cũng hoang mang nghi vấn liệu anh có phẫu thuật chuyển đổi giới tính?

Giữa thời điểm này, Á hậu, diễn viên Trịnh Kim Chi bất ngờ để lại bình luận trên Facebook Long Nhật khiến ai nấy càng thêm hoang mang. Người đẹp nhẹ nhàng nhắn nhủ rằng: "Chỉnh lại vòng một chút xíu nha, hôm qua em thấy hơi lệch đấy nhé". Long Nhật phấn khích đáp lại dòng bình luận này của đàn em nhưng vẫn khôgn tiết lộ gì thêm. Với động thái này của Trịnh Kim Chi, mọi người lại càng có căn cứ khẳng định Long Nhật chuyển giới là thật.

Chỉ để lại một bình luận không biết đùa hay thật nhưng Trịnh Kim Chi  lại khiến cư dân mạng bán tín bán nghi về việc Long Nhật  chuyển đổi giới tính là thật.

Chỉ để lại một bình luận không biết đùa hay thật nhưng Trịnh Kim Chi lại khiến cư dân mạng bán tín bán nghi về việc Long Nhật chuyển đổi giới tính là thật.

Trong showbiz, nhiều nghệ sĩ chuyển giới được công chúng yêu mến Hương Giang Idol, Lâm Khánh Chi... Khi trở thành con gái, họ được nhận xét xinh đẹp, dịu dàng. Ca sĩ Lâm Khánh Chi còn kết hôn với ông xã điển trai và mới đây là sinh con từ tinh trùng lưu trữ trước khi chuyển giới.

Dù Long Nhật đã là ông bố 4 con nhưng mỗi khi nhắc đến anh, khán giả vẫn không khỏi tò mò, thắc mắc về tin đồn giới tính. Long Nhật không chỉ có vóc dáng mảnh mai, yếu đuối, mà còn thường xuyên giả gái và vô tư thân mật với nhiều đồng nghiệp nam trong giới showbiz.

Ca sĩ Long Nhật từng nhiều lần giả gái khiến người hâm mộ nghi ngờ giới tính của anh.

Ca sĩ Long Nhật từng nhiều lần giả gái khiến người hâm mộ nghi ngờ giới tính của anh.

Không ít khán giả cảm thấy ngưỡng mộ chị Ngân (bà xã Long Nhật) vì cho rằng chị đã phải thiệt thòi, thậm chí có sức chịu đựng rất lớn với những ồn ào xoay quanh chồng.

Long Nhật từng tâm sự, cuộc đời anh may mắn khi có được một người vợ luôn hiểu và tin mình, biết cảm thông, chia sẻ với công việc của một người nghệ sĩ. Ông bố 4 con cho hay bản thân vẫn đi hát, phục vụ khán giả trong vài năm nữa trước khi lui về hậu trường và làm tròn bổn phận của một người chồng và một người cha trong gia đình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link