Quy định mặc đồ đen - trắng, Long Nhật tiết lộ lí do diện nguyên "cây đỏ" đến đám cưới Trường Giang

( PHUNUTODAY ) - Dự đám cưới đồng nghiệp, dù đã được thông báo trước quy định về trang phục nhưng Long Nhật lại diện bộ đồ "lạc quẻ" khiến dàn khách mời bất ngờ.

Tối 25/9 vừa qua, đám cưới của cặp đôi Trường Giang – Nhã Phương đã chính thức diễn ra tại TP.HCM. Theo như yêu cầu từ hai nhân vật chính, đám cưới của Trường Giang - Nhã Phương thì khách mời tham dự sẽ diện trang phục theo tông màu trắng - đen, cũng như phải có thiệp mời mới được lên khu vực đãi tiệc.

Tuy nhiên, nam ca sĩ gốc Huế Long Nhật lại gây chú ý vì hoàn toàn lạc lõng giữa dàn sao bởi bộ áo dài màu đỏ thêu họa tiết con rồng dù kết hợp với quần trắng và giày trắng. Điều này khiến anh bị bảo vệ làm khó dễ để lên được sảnh diễn ra tiệc cưới.

long-nhat-choi-troi-dien-nguyen-cay-do-trong-dam-cuoi-truong-gia-62babf

Khi được hỏi lý do tại sao lại mặc trang phục như vậy, ca sĩ Long Nhật cho biết. Vì lý do bận lịch diễn từ Hà Nội, anh mới vừa bay về, vội vàng trang điểm và chuẩn bị ngay lập tức một bộ đồ đẹp để tham dự lễ cưới mà chưa kịp đọc yêu cầu về trang phục. Do đó, đã xảy ra sự cố ngoài ý muốn này, Long Nhật mong Trường Giang – Nhã Phương và mọi người thông cảm.

Đồng thời, Long Nhật cũng gửi lời chúc mừng đến cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương sẽ mãi hạnh phúc và nhanh có quý tử.

long-nhat-choi-troi-dien-nguyen-cay-do-trong-dam-cuoi-truong-gia-faa424

Được biết, Long Nhật là một trong những người bạn đồng nghiệp thân thiết của Trường Giang trong nghề. Long Nhật đã hát 2 ca khúc hit của mình trong đám cưới Trường Giang – Nhã Phương. 

Ngoài Long Nhật, sao Việt khác tham dự đám cưới này còn có: Hoài Linh, vợ chồng Thu Trang – Tiến Luật, Hari Won, Ốc Thanh Vân, Lý Hải Minh Hà, Đông Nhi – Ông Cao Thắng, Midu, Nam Thư, Ái Phương, Anh Đức, Thúy Ngân… Tuy nhiên không có mặt của những người bạn thân khác như: Trấn Thành, Việt Hương, Lâm Vỹ Dạ, Ngô Kiến Huy, Thanh Thúy…

Theo:  khoevadep.com.vn copy link