Con gái Lý Hải lần đầu làm điệu, được chọn cho kiểu tóc xù mì đáng yêu của mẹ ngày xưa

( PHUNUTODAY ) - Nếu Sunny chọn mái ngố trên chân mày và uốn xoăn đầy tinh nghịch thì Cherry lại trông nữ tính, ngọt ngào với kiểu mái tỷ lệ 7:3.

Nhà Lý Hải - Minh Hà luôn có những khoảnh khắc đáng yêu cùng dàn hoàng tử công chúa lém lỉnh. Dù hai ái nữ Cherry (Nguyễn Hà Hải My), Sunny (Nguyễn Tuệ Minh) mới chỉ 8 tuổi và 7 tuổi, nhưng cũng đã gây ấn tượng với khán giả. Hai chị em cách nhau 1 tuổi này được mẹ Minh Hà chăm chút "diện mạo" trong mỗi lần lên sóng.

congailyhai1

Minh Hà giúp hai con chăm mái tóc dài thẳng mượt.

congailyhai3

Cherry và Sunny đều như bản sao của mẹ.

Mới đây Minh Hà đã đưa các con đến salon làm tóc với mình. Ngoài việc tút tát lại diện mạo hậu thời gian ở nhà mùa dịch dài đằng đẵng, Minh Hà còn chia sẻ khoảnh khắc hai chị em "thử nghiệm" kiểu tóc mới.

congailyhai4

Lý Hải - Minh Hà cùng nhau đưa các con đi làm đẹp.

congailyhai6

Cherry và Sunny tạo dáng nhí nhảnh trong kiểu tóc xù mì vô cùng đáng yêu. Điều đặc biệt được bà xã Lý Hải hé lộ: "Hai con gái thử kiểu tóc xù mì của mẹ Hà ngày xưa, trông được không các cô chú?"

congailyhai7

Nếu Sunny chọn mái ngố trên chân mày, Cherry lại trông nữ tính, ngọt ngào với kiểu mái tỷ lệ 7:3.

Cư dân mạng đã dành tặng cơn mưa lời khen cho hai con gái nhà Lý Hải, đặc biệt bày tỏ sự yêu thích với phong cách Hàn Quốc đáng yêu này. Kiểu tóc xù mì này không hề lỗi mốt dù đã hot hit được cả thập kỷ, lại còn rất phù hợp với các bé gái xinh xắn. Dù nhiều thiên thần nhỏ mê mẩn làm đẹp không thua gì người lớn, các mẹ vẫn nên lưu ý phương pháp tạo kiểu sao cho phù hợp với độ tuổi này.

Bé gái từ 5 tuổi trở lên sẽ có sức đề kháng hoàn thiện hơn nhiều, đảm bảo an toàn khi uốn tóc hay tạo kiểu. Nên dùng các sản phẩm chăm sóc tóc dành riêng cho trẻ em hoặc người dễ nhạy cảm.

Mẹ có thể bôi thử một ít hóa chất sắp dùng lên cổ tay của bé và quan sát trong vòng 48 giờ để đảm bảo không có bất kỳ phản ứng gây nguy hiểm nào. Những sản phẩm có nguồn gốc organic hoặc thuộc dòng lành tính sẽ an toàn hơn cho trẻ.

Trẻ con thường rất dễ mất kiên nhẫn và mỏi mệt khi phải ngồi yên một chỗ trong thời gian dài. Hãy tạo thú vui cho trẻ để đảm bảo con thật sự hứng khởi và yêu thích với hoạt động này. Ngoài ra, nên cân nhắc các kiểu tóc làm nhanh gọn, dễ chăm sóc cho bé, cho bé trải nghiệm thoải mái khi thực hiện.

Nhiều bà mẹ cũng cho con làm đẹp tại salon tóc giống như Minh Hà, nhất là vào các dịp đặc biệt hay lễ Tết cuối năm. Chị em có thể tùy ý và sở thích của con để lựa chọn kiểu tóc hợp mốt nhất nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link