Con gái Mạc Văn Khoa gia nhập hội nhóc tỳ sành điệu nhất Vbiz

( PHUNUTODAY ) - Gái cưng của Mạc Văn Khoa là 1 trong những "thế lực nhí" có phong cách thời trang đa dạng và nổi bật thuộc Top các cậu ấm, cô chiêu nhà sao Việt.

Mạc Văn Khoa là một trong những nghệ sĩ hài được nhiều sự yêu mến từ công chúng. Anh chàng kết hôn với hotgirl Thảo Vy và có với nhau một bé gái rất xinh. Gia đình nhí nhố của nam nghệ sĩ luôn nhận được sự quan tâm lớn từ dân tình. Sinh được con gái, Mạc Văn Khoa lẫn bà xã Thảo Vy đều rất hào hứng và yêu chiều con. Mới đây, trên trang cá nhân của Thảo Vy, cô "lên đồ" đôi tông xuyệt tông với gái cưng đi du lịch đã nhận được nhiều lượt "thả tim" từ công chúng.

Empty

Thảo Vy hào hứng chia sẻ: "Đi đâu cũng được, miễn là đi cùng em".

Empty

Hai mẹ con cùng diện set đồ đậm chất streetstyle, đó là quần jeans rách gối mix cùng áo phông. Bé Minnie cũng rất gọn gàng, sơ vin áo vào trong quần. Chiếc quần jeans rách với phần gấu may không viền đang là hot trend mùa hè năm nay và 2 mẹ con nhà Minnie đã tậu về trước cho mình.

Empty

Nhóc tì thường được mix & match quần jeans rách gối bụi bặm với áo cộc tay hay thậm chí là tank top, crop top.

Empty

Những chiếc quần baggy jeans dáng thụng trông bé bụi bặm nhưng những chiếc quần skinny jeans như ống vẩy, ống lửng khi phối kèm áo croptop hở bụng lại khiến bé đáng yêu.

Phong cách thời trang của các bé nhỏ giờ cũng đã có nhiều đổi khác so với nhiều năm trước. Các thiết kế không còn mang quá nhiều hình thù, họa tiết nhí nhố mà được thiết kế gần với nguyên bản của người lớn. Dẫu vậy, khi mặc lên, các "thế lực nhí" không hề bị giảm sút sự dễ thương, đáng yêu so với tuổi của mình.

Empty

Khi mẹ con không biết nên chọn đồ gì mặc thì mặc áo dài có lẽ là món dễ nhất. 

Empty

Nhóc tì gần 1 tuổi rưỡi mặc quần xếp ly giả váy, áo giây rút trendy với mẹ. 

Empty

Ngày sinh nhật của mẹ, gái cưng cũng mặc đầm công chúa xếp voan bồng bềnh.

Empty

Khi mặc đồ hiện đại với mẹ, Minnie đem tới hình tượng siêu dễ thương và gây cười, còn khi mặc đầm nữ tính, có họa tiết nhí nhố, bé con lại đáng yêu đúng tuổi.

Empty

Vẫn là những biểu cảm hài hước nhưng Minnie giờ đây đã cứng cáp hơn và diện đồ đậm tính thời trang hơn. 

Empty

Nhóc tì có cả 1 tủ giày dép nhiều màu sắc vô cùng dễ thương. Dù là đồ đi chơi hay đồ mặc ở nhà, Minnie cũng được mẹ "sống ảo" cho rất tỉ mẩn.

Empty

Gái cưng của Mạc Văn Khoa là 1 trong những "thế lực nhí" có phong cách thời trang đa dạng và nổi bật thuộc Top các cậu ấm, cô chiêu nhà sao Việt.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link