Mỹ nhân Việt được khen ngợi khi xử lý sự cố váy áo trên thảm đỏ

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy, khi đối mặt với sự cố trang phục, mỗi mỹ nhân lại có một cách giải quyết khác nhau.

Xuất hiện tại các thảm đỏ sự kiện, mỹ nhân nào cũng muốn hình ảnh của mình lộng lẫy, xinh đẹp và chỉn chu nhất có thể. Tuy nhiên đôi khi họ cũng gặp phải một số sự cố bất ngờ, quan trọng là cách xử lý của họ khá chuyên nghiệp và nhận được nhiều lời khen. 

Đỗ Thị Hà

Vừa qua, xuất hiện tại sự kiện Vietnam Beauty Fashion Fest thuộc khuôn khổ cuộc thi Miss World Vietnam 2022, người đẹp Đỗ Thị Hà diện một chiếc đầm cực kỳ nổi bật và cầu kỳ với chiếc nơ bản to được đính kết sau lưng váy. Tuy nhiên, khi nàng hậu bước xuống từ xế hộp, chiếc nơ sau lưng váy bất ngờ bị vướng lại.

Đỗ Thị Hà đưa tay ra hiệu nhờ đội ngũ ê-kíp có mặt giúp đỡ. Ngay sau khi chỉnh sửa xong trang phục, người đẹp lập tức thể hiện thần thái và tạo dáng cực kỳ chuyên nghiệp.

Empty

Nói về sự cố không may, Đỗ Thị Hà bộc bạch : “Vì chiếc xe hơi thấp nên chiếc nơ của tôi bị rớt ra. Lúc đó, tôi cũng hơi bối rối, không biết làm như thế nào. Sau đó, tôi nhờ sự trợ giúp của các anh chị và may mắn là mọi người đã xử lý được cho tôi”.

Empty

Tóc Tiên

Vào tối ngày 13/4 vừa qua, nữ ca sĩ Tóc Tiên cũng không may gặp phải sự cố váy áo "phản chủ". Cụ thể, trong lúc bước lên thảm đỏ, Tóc Tiên đã bị vấp vì chiếc váy quá dài, may mắn ở bên cạnh cô lúc đó có khá nhiều người hỗ trợ. Đáng nói, dù gặp phải sự cố, Tóc Tiên vẫn khéo léo dùng tay che chắn chiếc áo xẻ sâu để tránh hớ hênh, sự tinh tế của nữ ca sĩ cũng được đánh giá cao.

Empty

Vũ Thu Phương

Nếu như Tóc Tiên và Đỗ Thị Hà cần đến người trợ giúp khi gặp phải sự cố váy áo thì Vũ Thu Phương lại hoàn toàn trái ngược. Theo đó, cách đây không lâu trong lúc trổ tài catwalk tại một sự kiện, Vũ Thu Phương không may bị rớt chiếc đai lưng. Thế nhưng, gương mặt của nữ siêu mẫu không hề biến sắc, ngược lại cô vẫn bình tĩnh xử lý.

Empty

Vũ Thu Phương còn nổi tiếng là chân dài sở hữu gương mặt cực kỳ thần thái, khó lòng biến sắc trước những sự cố nhỏ lẻ cũng là điều dễ hiểu.

Ngọc Trinh

Yêu thích những thiết kế cắt xẻ gợi cảm, Ngọc Trinh từng phải chịu cảnh sượng sùng trên thảm đỏ vì loại trang phục này bất ngờ "phản chủ". Sau đó, trợ lý của nữ người mẫu phải lên sân khấu để hỗ trợ cô chỉnh sửa phần ngực áo bị tụt.

Empty

Có lẽ với Ngọc Trinh đây là một trong những sự cố khá khó quên, may mắn khi ấy bên cạnh cô có NTK Đỗ Long đồng hành che chắn. Ngọc Trinh vẫn không từ bỏ những mẫu trang phục cắt xẻ tương tự, đủ thấy được niềm đam mê lớn của cô với loại váy áo này.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link