Kendall Jenner đời thường diện toàn những món basic nhưng vẫn toát lên vẻ sang xịn mịn

( PHUNUTODAY ) - Ngắm nghía phong cách mùa hè của Kendall Jenner, chị em sẽ học hỏi được không ít chiêu lên đồ để nâng tầm style.

Phong cách của Kendall Jenner có rất nhiều điều đáng học hỏi. Chỉ riêng style mùa hè, Kendall Jenner dường như chẳng thích cầu kỳ, lồng lộn mà thích các items cơ bản và biến hóa chúng theo những cách khéo léo để vẻ ngoài trông tinh tế, trang nhã, nhưng chẳng kém phần thời thượng. Ngắm nghía phong cách mùa hè của Kendall Jenner, chị em sẽ học hỏi vô số mẹo nâng tầm phong cách.

Empty

Áo thun đen + quần short xuyệt tông của Kendall Jenner trông đầy cá tính, chị em nào cũng có thể áp dụng. Kendall Jenner còn thể hiện sự khéo léo khi nhấn nhá khuyên tai, dây chuyền vàng. 

Empty

Áo thun trắng và quần jeans xanh là công thức mà nàng nào cũng nên diện ít nhất một lần. Combo này trông trẻ trung và thanh lịch.

Empty

Chiếc quần mà Kendall Jenner đang diện đã tạo điểm nhấn đầy phong cách cho outfit. Vì nửa kia của mẫu quần màu be là áo tank top trắng, Kendall Jenner trông rất gợi cảm, nữ tính.

Empty

Diện áo sơ mi oversized và quần ống suông cùng tông màu đen nhưng Kendall Jenner trông chẳng u ám chút nào. 

Empty

Áo tank top + sơ mi rất được Kendall Jenner yêu thích nhờ sự phóng khoáng, bụi bặm. Lần này, cô kết hợp hai mẫu áo với quần denim short và sandal.

Empty

Kendall Jenner trông ngọt ngào, nữ tính khi diện váy denim. Với mẫu váy hot hit này, đôi sneaker trắng là lựa chọn rất hợp lý, giúp người mặc hoàn thiện bộ đồ trẻ trung.

Empty

Kendall Jenner quá sức quyến rũ, xinh tươi khi diện áo yếm với chân váy denim. Ý tưởng mặc đồ này có thể được áp dụng từ đi dạo phố cho đến du lịch biển

Empty

Áo thun trắng với quần jeans, chị em hãy chuyển hướng sang mix với quần màu be. Combo này trẻ trung và trang nhã. Kendall Jenner còn khéo chọn giày sneaker trắng, túi tote cực hợp với outfit.

Empty

Kendall Jenner cho thấy sự sang chảnh hóa đồ đơn giản chẳng hạn như outfit gồm áo thun trắng dáng lửng, quần jeans ống đứng và thắt lưng làm điểm nhấn.

 

Empty

Cá tính nhưng vẫn nữ tính là những gì ta có thể nói về combo gồm áo thun trắng + quần jeans xanh + áo sơ mi kẻ oversized của Kendall Jenner. Outfit của Kendall Jenner thêm phần phóng khoáng. Cách diện đồ này còn giúp chống nắng tốt vào mùa hè. 

Empty

Vẫn là combo áo thun + áo sơ mi khoác ngoài nhưng lần này, Kendall Jenner biến hình nữ tính, gợi cảm hơn khi chọn những items phom dáng ôm gọn.

Empty

Áo blouse trắng và quần jeans luôn hoàn hảo khi kết hợp với nhau. Kendall Jenner đã nâng tầm cho công thức bằng một đôi giày mũi nhọn.

Empty

Công thức áo thun trắng + sơ mi oversized + quần âu ống suông của Kendall Jenner là ý tưởng chị em có thể áp dụng từ đi chơi cho đến đi làm. Điểm nhấn của bộ đồ là đôi sandal cao gót quai mảnh. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link