Con gái Nhã Phương dành món quà đặc biệt nhân ngày Valentine cho bố mẹ khiến ai cũng sửng sốt

( PHUNUTODAY ) - Hơn 3 tuổi, bé Destiny đã khiến công chúng không khỏi bất ngờ khi bộc lộ năng khiếu nghệ thuật khá sớm.

Trên tài khoản TikTok cá nhân, Nhã Phương vừa cập nhật lại khoảnh khắc đáng yêu của gia đình mình trong ngày Valentine. Bé Destiny lần đầu thể hiện chất giọng trong trẻo với ca khúc Cả Nhà Thương Nhau. Cô bé gây bất ngờ khi thể hiện rành mạch, chuẩn cả về giai điệu và lời bài hát. Còn ba Trường Giang bên cạnh múa phụ họa cho cô con gái nhỏ, người hâm mộ "tan chảy" trước giọng hát trong trẻo, ngọt ngào của cô bé. 

202302161117242210-ebbc7c73-1f65-405d-9252-58ce119d58ae
con-gai-truong-giang-2-tuoi-boc-lo-nang-khieu-nghe-thuat-774cc0db

Một số fan cho rằng việc nhóc tì tự tin thể hiện năng lực trước nhiều người cũng là "tín hiệu" đáng mừng cho thấy tính cách tự tin, bản lĩnh của bé Destiny. 

Tổ ấm Trường Giang - Nhã Phương nhận được nhiều chú ý của người hâm mộ, đặc biệt kể từ ngày có ái nữ đầu lòng Destiny. Cách dạy con của Mười Khó thu về lời khen có cánh từ khán giả. Khi được nhắc về con gái đầu lòng, anh không ngần ngại chia sẻ trong lễ ra mắt dự án phim mới: "Tôi hay cãi nhau với vợ vì cách nuôi con. Cứ gọi 'cục cưng', 'cục vàng' này nọ. Nó biết mình cưng nó là nó hư, cứ nuôi dạy bình thường thôi". 

de-san-biet-thu-cho-con-truong-giang-quyet-khong-goi-be-cuc-cung-3e81540e

Suy nghĩ của anh được nhiều người đồng tình khi để bé Destiny lớn lên biết tự lập và không ỷ lại. 

Trước đó, Trường Giang đã tiết lộ nam diễn viên không quá ủng hộ trong việc vợ chia sẻ nhiều hình ảnh và làm lộ diện mạo của con gái. Trường Giang cho biết anh niệm hình ảnh của con cái hay hạnh phúc của gia đình thì chỉ cần bản thân những thành viên trong gia đình hiểu và trân trọng điều đó là được, không nhất thiết phải "khoe".

"Vợ tôi hay đăng ảnh làm lộ mặt con, hai vợ chồng cũng cãi nhau về chuyện đó. Nhưng thôi cũng thông cảm, phụ nữ khi làm mẹ thì rất yêu thương và muốn chia sẻ về con của mình là chuyện bình thường. Sau này tôi cũng thôi không cãi nhau với Phương về vấn đề đó nữa" - Trường Giang chia sẻ.

Nam danh hài "Mười Khó" cũng cho biết anh không quá nuông chiều mà ưu tiên dạy con cách tự lập, nhận thức đúng về sự việc để con không ỷ lại: "Khi con đi trúng cạnh bàn bị té, người trong nhà nói do cái bàn để dỗ dành con. Tôi nói không được, con té là do con đi đứng không cẩn thận. Dỗ con kiểu kia mãi thì sau này con có tâm lý đổ lỗi, mọi người mọi việc đều là sai với con thì sao?".

"Con tôi không được coi TikTok. Theo tôi nghĩ trên đó có nhiều điều tiêu cực. Con tôi chỉ được coi những kênh quy định như bé làm đồ chơi, vẽ, nói tiếng Anh, bé không được coi Youtube. Gần đầy mọi người có coi một clip một bạn bên nước ngoài nói về TikTok. Họ có một hệ thống kiểm soát cái đó, họ muốn cho mình coi cái gì là coi cái đó. Họ có một thuật toán, ở quốc gia nào phải xem nội dung gì thì quốc gia đó sẽ xem những nội dung đó", Trường Giang cho biết, "Tôi nói khi nào lớn con muốn chụp hình với ba mẹ cho mọi người biết không. Chúng tôi là người đóng phim, bé ói dạ không thì thôi, dạ được thì tôi chụp hình. Con nít phải có quyền của nó, chứ con nít nào mà đưa lên mạng làm điên làm khùng. Phải cho nó cuộc sống bình thường. Ngày xưa tôi khổ cực nhiều, sau này tôi sẽ cho bé học cái gì cũng được miễn học tốt là được, làm nghề gì cũng được sống đàng hoàng là được. Tài sản con phải tự kiếm, ba mẹ không cho con. Tôi nói thẳng như vậy. Trường Giang cũng tâm sự rằng con gái rất "quấn ba", nhất là những lúc vui chơi thì luôn tìm ba làm bạn đồng hành.

Theo:  xevathethao.vn copy link