Con gái nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung gửi lời xúc động đến người mẹ quá cố khiến ai cũng rơi nước mắt

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù nữ ca sĩ đã ra đi mãi mãi nhưng các con của nghệ sĩ Phi Nhung tin rằng mẹ luôn ở bên cạnh dõi theo các con.

Vừa qua, nhân ngày lễ Vu Lan - Quỳnh Trang thay mặt các con nuôi gửi tới mẹ Phi Nhung đôi lời cảm niệm. Quỳnh Trang nghẹn ngào đọc: "Thế là mẹ đã bỏ chúng con đi 730 ngày rồi. Kể từ ngày vắng mẹ, chúng con côi cút, bơ vơ qua ngày, gặm nhấm nỗi đau mất mẹ. Cuộc đời của chúng con tưởng đâu đã tìm được bến đỗ bình an nào ngờ đâu cơn đại dịch đã cướp mẹ đi. 

phinhung

Chúng con lại mồ côi mẹ lần nữa. Mẹ ơi, hôm nay ngày đại từ của mẹ, sao bầu trời u ám quá! Phải chăng, trời đất đều thương cảm, đều xót xa cho những mảnh đời bất hạnh của chúng con. Hôm nay nhớ mẹ biết bao. Mẹ yêu, mẹ ở nơi nào mẹ ơi. Lệ tràn, vị đắng, mắt cay, quạnh hiu vắng vẻ, tháng ngày dài thêm. Mẹ Nhung ơi, chị em chúng con còn quá nhỏ, rất cần sự che chở, chăm sóc, động viên, an ủi và vỗ về của mẹ. 

Giờ đây, chúng con chỉ ao ước được nghe giọng nói của mẹ một lần thôi. Nhưng 2 tiếng "mẹ ơi" con gọi hoài khan cả cổ rồi mà vẫn rơi vào hư vô. Lúc này đây, chúng con thấm thía nỗi đau. Mẹ có biết Vu Lan rằm tháng 7 con khóc nhiều và nhung nhớ mênh mông. Đau thương nào rồi cũng phai mờ theo năm tháng nhưng bóng mẹ vẫn sống mãi trong lòng chúng con. 

Chúng con hứa với mẹ sẽ ngoan ngoãn, học tập thật tốt và thực hiện những tâm nguyện, hoài bão của mẹ còn đang dang dở. Mẹ hãy yên lòng, thanh thản mẹ nhé. Các con sẽ đùm bọc và yêu thương nhau, noi theo đức hạnh của mẹ, rạng danh tô đẹp cho đời".

Khi ca sĩ Phi Nhung qua đời, nhiều người tỏ ra lo lắng cho số phận của những người con nuôi của Phi Nhung. Một tỷ phú từng ngỏ lời nhận nuôi những người con này nhưng quản lý của Phi Nhung cho biết lúc sinh thời, tâm huyết của Phi Nhung ngoài ca hát còn có 2 nhà hàng chay. Ngoài tiền thù lao biểu diễn thì doanh thu từ kinh doanh nhà hàng chay được dùng chủ yếu để chăm sóc các con nuôi. 

Cac-Con-Nuoi-Phi-Nhu

"Theo di nguyện của chị Nhung, doanh thu của nhà hàng vẫn được dùng để chăm sóc những đứa trẻ" - quản lý cố ca sĩ Phi Nhung nói.

Con gái ruột của cố ca sĩ Phi Nhung cũng sẽ thay mẹ tiếp tục chăm sóc các em. Số tiền phúng điếu Phi nhung vừa dùng để xây trường Việt ngữ, dạy tiếng Việt miễn phí cho trẻ em Mỹ gốc Việt vừa dùng cho mục đích từ thiện và chăm sóc các em ở Việt Nam. Đồng hành cùng với Wendy Phạm là ca sĩ Trizzie Phương Trinh, cô cho biết sẽ thay mặt Phi Nhung chăm sóc các cháu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link