Ca sĩ Phi Nhung mất rồi, 23 người con nuôi của cô giờ ra sao?

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Phi Nhung từng nhận làm mẹ nuôi cho nhiều trẻ em mồ côi và tài năng trẻ. Bây giờ các bé ra sao khi thiếu mẹ?

Ca sĩ Phi Nhung lúc sinh thời từng nói cô bảo trợ cho 19 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn là những trẻ em mồ côi. Và chị có 4 người con nuôi được biết tới nhiều nhất cùng theo con đường nghệ thuật là Hồ Văn Cường, Quỳnh Trang, Tuyết Nhung và Thiêng Ngân. Phi Nhung cũng có một người con gái ruột đang ở Mỹ. Trong đại dịch Covid, Phi Nhung từng tham gia thiện nguyện. Sau đó ca sĩ nhiễm covid và qua đời.

phi nhung va cac on

Sau khi ca sĩ Phi Nhung qua đời, có nguồn tin cho rằng tỉ phú Hoàng Kiều ngỏ lời sẽ nhận nuôi các con của cô. Tuy nhiên sau đó những thông tin này chưa được xác nhận rõ ràng. Cuối năm 2021, đại diện ca sĩ Phi Nhung cho biết lúc sinh thời, nữ ca sĩ có 2 nhà hàng chay. Ca sĩ dùng thù lao biểu diễn và lợi nhuận từ kinh doanh nhà hàng để nuôi dưỡng các bé. Khi hết dịch nhà hàng cũng đã hoạt động, các con của cô cũng ra quán phụ việc. Theo di nguyện của ca sĩ thì doanh thu nhà hàng dùng để chăm sóc các bé và con gái ruột Wendy Phạm của chị cũng thay mẹ chăm sóc các em.

ho van cuong

Hồ Văn Cường sau khi rời nhà Phi Nhung sau một số thị phi lùm xùm thì đã được ca sĩ Ngọc Sơn nhận nâng đỡ. Hồ Văn Cường gần đây tái xuất với diện mạo sáng sủa và đi hát được nhiều người mến mộ, tặng quà tặng tiền. Hồ Văn Cường được đánh giá là trưởng thành hơn cả về giọng hát lẫn giao tiếp và ngoại hình.

quynh trang

Quỳnh Trang lấn sân sang cả diễn xuất

Quỳnh Trang sau khi mẹ nuôi mất vẫn hăng say hoạt động nghệ thuật và lấn sân sang diễn xuất.  Tuyết Nhung thì cho biết sau khi mẹ nuôi qua đời việc đi hát của cô gặp khó khăn, Thiêng Ngân thì thấy mình chơi vơi. Thiêng Ngân nói cô phải cố gắng đi hat để có tiền trang trải việc học, và cô bán thêm muối tôm cùng một số mỹ phẩm online.

Có thông tin cho rằng Mạnh Quỳnh, người bạn diễn của Phi Nhung một thời đã nhận Tuyết Nhung và Thiêng Ngân là con nuôi và hỗ trợ để đi hát trở lại.

manh quynh

Khi Phi Nhung mất, tiền phúng điếu được gửi vào quỹ riêng dùng để xây trường Việt ngữ dạy tiếng Việt miễn phí cho trẻ em Mỹ gốc Việt, nửa còn lại dùng để làm từ thiện và chăm sóc các em ở Việt Nam. Mới đây con gái cố ca sĩ Phi Nhung cũng thông tin vui số tiền lợi nhuận từ việc  bán cuốn sách tưởng nhớ về Phi Nhung đã được chuyển vào quỹ từ thiện.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn