Showbiz 5/9: Phương Oanh đáp trả khi bị mỉa mai "trơ trẽn", Ngọc Trinh quyết định trữ đông trứng

( PHUNUTODAY ) - Cách xử lý của Phương Oanh nhận được sự ủng hộ của nhiều cư dân mạng. Ngọc Trinh cho biết cô mong muốn đảm bảo chất lượng tốt nhất cho phôi thai nên đã lựa chọn phương pháp này.

phuongoanh

Phương Oanh đã chia sẻ lại hình ảnh chụp cùng diễn viên Tú Oanh (vai bà Bích trong phim Hương Vị Tình Thân). Cô tâm sự đang rất nhớ quãng thời gian đóng phim Hương Vị Tình Thân. Tuy nhiên, dưới bài đăng có một người bất ngờ nói cô "trơ trẽn", "đu bám những người tử tế để tẩy trắng cho bản thân mình". Đáp lại, Phương Oanh  tuyên bố sẽ thẳng tay chặn người viết ra bình luận này: "Nghỉ lễ của bạn không vui phải không? Để mình cho bạn ra đảo nghỉ dưỡng nhé!". Cách xử lý của Phương Oanh nhận được sự ủng hộ của nhiều cư dân mạng. Đây không phải lần đầu tiên Phương Oanh vấp phải những bình luận tiêu cực trong chính trang cá nhân của mình. 

ngoctrinh

Ngọc Trinh đã chia sẻ về hành trình đi trữ trứng. Cô còn trả lời bình luận hỏi cô chuyện chuẩn bị sinh con: "Showbiz chuẩn bị có thêm mẹ bầu". Cô chia sẻ mong muốn có thiên thần nhỏ trong tương lai nên đã thực hiện phương pháp IVF. "Chắc mọi người cũng chưa tưởng tượng đâu nhỉ. Ngay cả bản thân Trinh cũng chưa tưởng tượng 1 ngày Trinh sẽ làm mẹ là như thế nào. Thật ra tôi cũng chưa biết hay dự định chính xác thời điểm nào sẽ đón nhận 1 thiên thần máu mủ của mình. Nhưng trước mắt tôi cảm thấy là cần có 1 đứa con, cho nên đã quyết định tìm tới phương pháp IVF để giúp mình làm điều đó", Ngọc Trinh cho hay. Ngoài ra, người đẹp 8x nói rằng việc trữ trứng để đảm bảo chất lượng cho phôi thai trong tương lai. "Việc đầu tiên tôi sẽ làm là hút và trữ đông trứng. Mọi người cũng biết là phụ nữ sau 25 tuổi bắt đầu các vấn đề bị lão hoá, đến 35 tuổi thì buồng trứng sẽ bị suy giảm, có nhiều trường hợp không thể mang thai được nữa. Cho nên tôi quyết định đi trữ đông trứng của mình để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho phôi thai sau này", người đẹp chia sẻ.

viet-huong-bat-khoc-lan-dau-ke-hanh-trinh-kho-khan-nhung-tam-linh-khi-dua-tro-cot-phi-nhung-ve-my-9-ngoisaovn-w1015-h1111

Trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền một đoạn clip Việt Hương xuất hiện tại lễ Vu lan ở một ngôi chùa. Đây là nơi mà các con Phi Nhung làm lễ xả tang cho mẹ nuôi ở đây. Nữ danh hài lần đầu chia sẻ về hành trình đưa tro cốt của người đồng nghiệp thân thương quay về Mỹ trong muốn vàn khó khăn. Cô kể: "Trên đường, hài cốt của Phi nhung được để trong một cái bình bằng đá rất đẹp và rất nặng. Sau đó, mình bỏ vào nhiều lớp của hải quan kiểm nghiệm. Nhiều lớp lắm và rất nặng. Trên đường, anh Phương nói để anh cõng bạn đi trên quãng đường nhưng tôi nghĩ anh Phương là Nam, dương khí rất nhiều, khi mình đem người bạn đi, Nhung sẽ không đi theo mình nổi đâu. Tôi cứ nghĩ như vậy chứ không ai nói nên khi cả nhà mình coi lại trên clip, cả nhà thấy tôi là người đeo Nhung chứ tôi không để cho anh Phương đeo. Mặc dù lúc đó chuyến bay rất khó. Tôi đi qua Hàn Quốc, máy bay ngưng lại 8 tiếng. Mọi lần tôi chỉ ngưng lại có 1 tiếng rưỡi là bay qua Mỹ. Lúc đó ngưng lại 8 tiếng, tôi không muốn anh Phương gần cái bình, tôi mới lấy bình cốt của Phi Nhung cùng tôi ngồi riêng một cái ghế và tôi dọn những thức ăn chay nào mà Nhung thích. Vô tình, mùa đó rất khó mà không biết tại sao lại có khoai lang và trái kiwi vàng mà Nhung thích. Tôi mới chạy tới đó, lấy được những món đó. Tôi để cái hũ lên cái ghế cùng trái cây và hai đứa ngồi ăn với nhau trên máy bay".

hh-diem-huong-tiet-lo-thoi-gian-den-toi-khi-lay-chong-dai-gia-ngay-cam-cuc-tien-toi-uong-thuoc-ngu-4-ngoisaovn-w580-h869

Mới đây, Hoa hậu Diễm Hương bị một tài khoản mỉa mai: "Bỏ chồng đại gia lấy chồng nghèo thì chịu khổ, còn hư hỏng khi cãi lời cha mẹ". Nàng Hậu lập tức đáp lại: "Đúng là tôi sai khi cãi lời cha mẹ. Tôi biết không cha mẹ nào muốn con của mình cực khổ. Nhưng tôi chưa bao giờ làm gì để xã hội lên án, để bị nói là hư hỏng. Tôi bỏ chồng đại gia cũng không phải điều gì sai trái. Tôi quyết định chia tay vì cảm thấy cả hai không còn phù hợp. Vì người đó là đại gia mà tôi phải hạ mình, bấu víu và cố chấp thì đó mới là đáng thương". Diễm Hương nhấn mạnh thêm về chuyện lấy chồng đại gia: "Có 2 kiểu phụ nữ để đại gia chọn làm vợ là người đó phải thông minh, để cùng họ lèo lái công việc hoặc chỉ được ở nhà chăm lo cho gia đình. Tôi thuộc dạng đầu tiên vì không thể chỉ ngồi không làm việc nhà. Tôi không phải kiểu phụ nữ đảm đang, làm cái máy đẻ cho chồng và ở nhà nuôi con. Tôi quyết định ly hôn vì muốn tiếp tục được cống hiến, muốn sống sao mà bản thân cảm thấy vui vẻ. Sống vui vẻ nhưng khổ một chút còn hơn là ngày nào cũng cầm cục tiền nhưng trong lòng không vui, tối nào cũng phải uống thuốc ngủ".

Empty
Empty

 Ngô Thanh Vân đăng tải khoảnh khắc của Huy Trần trước và sau khi có vợ. Ngô Thanh Vân trêu Huy Trần với dòng trạng thái: "Trước khi có vợ và sau khi có vợ nó khác lắm". Trước khi có vợ, anh khoe khoảnh khắc điển trai, vô tư thả dáng bên bờ biển. Còn sau khi kết hôn, anh khoe cơ bắp lực lưỡng nhưng lại là trang phục ở nhà.

quyenlinh2

 MC Quyền Linh hiếm hoi chia sẻ về gia đình mình. Anh thừa nhận, bản thân là một người kết nối tốt. "Mọi người nói tôi là nghệ sĩ quốc dân hay gì đó, nhưng tôi chỉ muốn mình là một người kết nối tốt. Càng kết nối tốt thì những mảnh đời khó khăn càng nhận được nhiều sự thuận lợi hơn để thay đổi cuộc sống”, Quyền Linh giãi bày. Anh tâm sự, suốt chặng đường mà các con lớn lên gần như anh rất ít khi có mặt ở nhà. Nhiều khi do đi ở ngoài nhiều mà da anh đen sạm, con cái còn không nhận ra. “Khi các con còn nhỏ, tôi từng xa nhà tới 5 tháng trời. Khi về nhà, da tôi bị đen sạm nên các con nhận không ra. Mỗi lần chơi cùng là các con khóc. Các con nhìn hoài vì nghĩ ông nào lạ quá, mặt đen thui không nhận ra được. Có lần con hỏi vì sao tôi cứ đi hoài, về gương mặt đen thui nên các con không thích. Hay mỗi lần tôi đi xa là các con hay sợ tôi bị bệnh. Có lần đi về tôi bị sốt rét nên các con lo và kêu cha đừng đi nữa”, Quyền Linh kể. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link