Một nữ ca sĩ Vbiz gây ngỡ ngàng khi có ngoại hình giống hệt cố ca sĩ Phi Nhung

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người bày tỏ sự ngạc nhiên về ngoại hình của Thanh Hà khi cô ngày càng giống Phi Nhung.

Mới đây, MXH xôn xao về khoảnh khắc ca sĩ Thanh Hà tập hát. Cô gây sốt với nhan sắc ngày càng trẻ trung, xinh đẹp. Đặc biệt, ai nấy đều phải dụi mắt vì nhan sắc Thanh Hà, cô có nét giống hệt cố ca sĩ Phi Nhung. Nếu nhìn qua chắc hẳn ai cũng sẽ nhận lầm.

Cũng có thể do Thanh Hà giảm cân, gương mặt cũng góc cạnh hơn nên ngày càng giống Phi Nhung. Được biết, lúc sinh thời, Phi Nhung và Thanh Hà vốn là đồng nghiệp thân thiết ở trong công việc lẫn cuộc sống đời thường.

pn

Nữ danh ca từng tiết lộ về mối lương duyên của mình và Phi Nhung: “Tôi và Phi Nhung gặp nhau lần đầu khi cùng hát với nhau trên một sân khấu tại hải ngoại. Sau đó, chúng tôi cùng thu âm và chung một đĩa nhạc cách đây nhiều năm. Tôi biết Phi Nhung từ lúc đó, cách đây cũng phải hai mươi mấy năm rồi”. Cô nói: “Hối hận của Hà là đã giận Nhung. Giận thì lại càng la hơn. Trong điện thoại lần nào cũng hét lên bảo: ‘Đi về’, cho nên nghĩ lại nhiều lúc thấy mình cũng có lỗi. Có lỗi vì mình đã la người này nhiều lần.”

Cô cho biết thời gian trước rất hay “la mắng” Phi Nhung, nhưng tất cả vì cô rất yêu thương đồng nghiệp:“Tôi la Phi Nhung vì Phi Nhung tào lao lắm, tôi la hoài. Nhưng tôi vẫn rất thương Phi Nhung, vì thương nên tôi mới la Phi Nhung. Trong những năm sau này, tôi về Việt Nam hát thì bắt đầu mới thân thiết với Phi Nhung hơn.

2783487104439395576046298191881043843572489n-16495913798081626799445

Trong hai năm gần đây, tôi thân với Phi Nhung nhất vì cùng đi tập gym với nhau. Cả hai đứa tôi đều muốn giảm cân, nhưng tập gym hoài chẳng thấy giảm được cân nào, chỉ bắt đầu yêu thì mới giảm cân thôi. Lúc nhận được tờ giấy yêu cầu hát tặng Phi Nhung, tôi rất xúc động. Tôi tự hỏi, Phi Nhung không còn nữa thì tại sao lại hát.

Sau đó, tôi sực nhớ ra tháng 4 này là sinh nhật Phi Nhung. Tháng 4 năm ngoái, tôi và Phi Nhung còn làm chung sinh nhật tại nhà của một chị bạn. Tôi không ngờ, đó là sinh nhật cuối cùng tôi được gặp Phi Nhung. Sau đó, tôi không thể gặp lại Phi Nhung được nữa”.

Thanh Hà cũng vô cùng xót xa khi Phi Nhung ra đi bất ngờ như vậy, đồng thời tiết lộ con người thật cố ca sĩ. Nữ danh ca đau đớn: “Tôi xót xa vô cùng, nhưng số phận đã là như vậy rồi. Nếu Phi Nhung không vì lời kích động của một ai đó để phải bỏ vé máy bay, ở lại Việt Nam làm từ thiện trong đúng lúc dịch bệnh căng thẳng nhất thì đã không bị nhiễm Covid mà ra đi như thế.

Mọi người đều kéo Phi Nhung về để tránh dịch. Nhung cứ bảo sắp xong rồi, sẽ về sớm, nhưng rồi nhiễm bệnh. Lúc bị bệnh, Nhung vẫn giấu mọi người, không nói gì hết.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link