Con gái Phi Nhung từng bị nhiễm Covid-19 ở Mỹ nhưng giấu mẹ vì sợ mẹ lo lắng

( PHUNUTODAY ) - Đi đầu trong công tác chống dịch ở Mỹ, nên Wendy cũng từng bị mắc bệnh.

Phi Nhung chỉ có một người con gái ruột duy nhất tên là Wendy. Thời gian qua, do dịch Covid-19 nên Phi Nhung không thể bay qua Mỹ thăm con. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phi Nhung tiết lộ con gái đã bị nhiễm Covid-19 ở Mỹ nhưng giấu mẹ. Chia sẻ trên trang cá nhân, giọng ca "Lý chim quyên" viết:

"Chào cả nhà, hôm nay Nhung sẽ kể cho cả nhà nghe về nỗi lo của Nhung. Nhìn những hình ảnh các y tá, bác sĩ mệt mỏi như vậy, tôi không cầm được nước mắt. Cách đây 6 tháng, con gái Wendy của Nhung đang làm y tá tại Mỹ cũng mắc Covid - 19 mà giấu mẹ không dám cho mẹ biết, sợ mẹ lo. Trong khi tôi ở Việt Nam lo làm việc và chăm sóc cho các bé còn nhỏ; vậy mà con mình sinh ra trong lúc đau ốm tôi không ở bên cạnh để chăm sóc, đau lòng lắm cả nhà ạ. Cũng may nước Mỹ đã có vaccine kịp thời, khi tôi biết thì con gái đã khỏe mạnh cho nên nhìn những bức ảnh này tôi đau lòng lắm". Bên cạnh đó, Phi Nhung tiết lộ sẽ sắp xếp công việc để quay lại Mỹ.

phinhung

Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng nhắn nhủ: "Phi Nhung mong rằng cả nước Việt Nam chúng ta cố lên nhé. Phải có niềm tin vào Nhà nước. Chúng ta cố gắng cùng nhau bảo vệ sức khỏe, tuân thủ theo lệnh phòng chống bệnh dịch (không cần thiết thì không nên ra đường nhé cả nhà)".

phinhung 2

Vừa qua, cô xúc động nghẹn ngào khi tiết lộ về tình hình của con gái ruột đang phải chống chọi với dịch bệnh tại Mỹ: “Suốt hơn một năm qua, vì dịch bệnh nên tôi phải xa cách, chưa gặp được con gái Wendy bên Mỹ. Tôi từng tưởng tượng tới ngày được đoàn tụ với Wendy thì chắc sẽ khóc hay ôm con có khi tới mức nghẹt thở không chừng. Tôi rất lo cho Wendy , ngược lại, con bé cũng lo lắng cho mẹ đang ở Việt Nam. Điều này khiến tôi phần nào cảm thấy an ủi.

Hiện tại, hai mẹ con tôi đã có nhiều thời gian để trò chuyện với nhau bằng Facetime hơn trước. Con gái tôi làm việc trong ngành y tế nên vào khoảng thời gian đầu, khi dịch bệnh căng thẳng, hầu như hai mẹ con tôi không có dịp để liên lạc với nhau.

Về sự an nguy của con gái khi quyết định lao vào tâm dịch, tôi khẳng định hoàn toàn đồng ý và tin tưởng tuyệt đối vào con gái mình.

Nếu tôi là con gái, tôi cũng sẽ làm y như vậy, giúp đỡ cộng đồng là việc cần thiết. Trong cuộc nói chuyện trước đây với tôi, Wendy nói muốn tận dụng khả năng của mình để cống hiến cho cộng đồng, nơi con bé sinh ra và lớn lên.

Con gái tôi cũng đã có sự chuẩn bị về mọi thứ, đảm bảo an toàn cho bản thân nên khiến tôi yên tâm phần nào. Tôi hy vọng rằng dịch bệnh sớm được đẩy lùi để không chỉ gia đình tôi mà rất nhiều gia đình khác cũng được đoàn tụ sau ngày tháng xa cách”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link