Không chỉ mê nước hoa, Trấn Thành còn là "ông hoàng" của đồng hồ tiền tỷ và kim cương

( PHUNUTODAY ) - Đây không phải là chiếc duy nhất MC Trấn Thành sắm sửa hậu thành công của bom tấn "Bố già".

Lên phim vào vai ông bố với diện mạo đậm chất quê, thế nhưng, ngoài đời Trấn Thành lại là tay chơi hàng hiệu khét tiếng. Vốn đã có thu nhập khủng, nay Trấn Thành còn khiến nhiều người phải kiêng nể hơn và đầu tư nhiều hơn cho bản thân. Không chỉ gia tài nước hoa mà còn là hàng hiệu khủng.

Empty

Mới đây, nam danh hài đã chào đón chiếc đồng hồ nạn kim cương cán mốc 6 tỷ đồng. Được biết chiếc đồng hồ này có bộ vỏ khung bằng vàng trắng 18k nguyên khối với hình dáng vành bezel hình bát giác được bo tròn 4 góc. Nổi bật hơn cả chính là 44 viên kim cương trụ chính hãng được nạm lên vành bezel một cách rất cân xứng. 

Empty

Thiếu gia Phan Thành - chồng của Primmy Trương cũng đã từng sở hữu một chiếc màu đen tương tự này.

Đây không phải là chiếc duy nhất nam MC sắm sửa trong thời gian gần đây. Chỉ tính từ đầu năm đến nay, anh đã rước về nhà rất nhiều "honey" đắt đỏ.

Empty

Ngày 8/5, bà xã của anh đã đăng đàn hạnh phúc với món quà lấp lánh đẳng cấp trên tay với lời cảm ơn nồng nhiệt.

Empty

 Chiếc đồng hồ từ thương hiệu đắt đỏ được Trấn Thành "mượn" của vợ và đeo lên tay trong một outfit xuống phố đơn giản. Nó được làm bằng vàng hồng nguyên khối 18K đính 256 viên kim cương trên phần vỏ và 132 viên trên vòng benzel. Tất nhiên, giá trị của nó cũng xấp xỉ 800 triệu đồng.

Empty

Diện cây đồ đen trắng, bịt kín mít nhưng cổ tay đeo chiếc đồng hồ cùng bộ với chiếc vàng hồng phía trên, giá trị của nó thấp hơn chút là vào khoảng hơn nửa tỷ đồng.

Empty

Vào giữa tháng 1 năm nay, anh đã kịp rước liền tay chiếc đồng hồ từ thương hiệu mơ ước có số la mã lớn và đặc biệt là hiệu ứng thời gian chạy phân định ngày và đêm. Giá trị của nó hiện được niêm yết trên trang web chính hãng là vào khoảng 9.650 USD tương đương khoảng 223 triệu đồng.

Empty

Không chỉ mê đồng hồ, Trấn Thành cũng nghiện hột xoàn như hội chị em chúng mình vậy. Anh từng săm viên kim cương có hình chữ nhật to bự. 

Empty

Nhẫn kim cương lớn cũng thường được anh kết hợp khi mặc cùng những bộ vest/suit đắt đỏ. Với người cầm mic nói thường xuyên như anh thì bàn tay cần sự chỉn chu, lấp lánh từ kim cương cũng đúng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link