Cát Tường bị đạo diễn Lê Hoàng "công kích" chuyện chồng bỏ

( PHUNUTODAY ) - Cãi nhau với Cát Tường, Lê Hoàng đá xoáy chuyện nữ MC bị chồng cũ bỏ mặc, tủi hổ nuôi con 1 mình hơn 15 năm.

Cát Tường không ngần ngại khẳng định bản thân chỉ thích đàn ông Việt. Mở đầu chương trình, nữ diễn viên chia sẻ: 'Cát Tường rất rõ quan điểm luôn. Từ khi sinh ra cho đến lúc bắt đầu biết yêu, bắt đầu biết địa trai là chỉ thích Ta thôi quý vị ạ. Mình không thích Tây, gu mình không phải Tây. Mặc dù rất nhiều anh chị em đồng nghiệp bạn bè thấy Tường cũng bị ế nên nói là 'Tường rất hợp với Tây, lấy Tây đi, Tây ga lăng lắm', Tây người ta hào hoa lịch sự phong nhã lắm nhưng mà Tường chưa bao giờ có sự rung động hay cảm xúc gì'.

Khẳng định chỉ thích lấy chồng ta, Cát Tường liền nêu ra hàng loạt ưu điểm của đàn ông Việt: 'Thứ nhất chuyện quan trọng là chúng ta có thể đối thoại được với nhau hàng ngày. Mìnhlà người trái tim lúc nào cũng nồng cháy, người lại nói nhiều, lý lẽ nhiều, văn sự nhiều mà bây giờ yêu 1 người chồng Tây rồi mình lại không biết tiếng của người ta thì làm sao rung động được'.

untitled-18-15826360691261928104238

Bên cạnh đó, nữ diễn viên cho rằng chồng Tây quá rõ ràng, sòng phẳng, mỗi người một nửa nên nhiều khi mất đi sự tình cảm, gần gũi.

Cô còn hài hước chia sẻ quan điểm ở Việt Nam tiền chồng và tiền vợ đều là của vợ. Người đàn ông là đức lang quân, bóng cả để người phụ nữ dựa vào. Có nghĩa tất tần tật từ trên xuống dưới của vợ người chồng đều phải lo, đó mới gọi là đàn ông.

Là người duy nhất ủng hộ quan điểm của Cát Tường, Quyền Linh hào hứng nói: 'Đúng rồi, người ta lấy nhau rồi là của chung chứ. Ngoài ra đàn ông ta còn có điều hết sức quan trọng là ngoài tình yêu thì còn cái nghĩa, cái nghĩa cực kỳ quan trọng. Còn chồng Tây khi chia tay xong là xong, không còn cái nghĩa chăm sóc gia đình này kia nữa'.

Ủng hộ phụ nữ Việt nên lấy chồng Tây, ca sĩ Vũ Hà và đạo diễn Lê Hoàng khẳng định hầu hết đàn ông nước ngoài đều ga lăng, lịch sự, tinh tế. Bên cạnh đó, nam đạo diễn còn cho rằng phần lớn thu nhập của chồng Tây thường nhiều hơn chồng Việt, và quan trọng nhất họ đều là người có trách nhiệm: 'Bây giờ tôi nói thật nhé, 100 ông đàn ông Tây mà bỏ vợ thì trợ cấp cho con họ không trốn còn đàn ông ta trốn gần chết, tỉ lệ đàn ông ta trốn rất cao'.

Mặc đồng nghiệp ra sức bênh vực, giải thích cho đàn ông Việt, Lê Hoàng vẫn một mực bảo vệ quan điểm cá nhân. Không chỉ vậy đạo diễn Gái Nhảy còn bất ngờ hỏi nữ khách mời Cát Tường rằng: 'Bây giờ anh hỏi thật Tường này, em ly dị đúng không? Chồng em có gửi tiền cho em không?'.

untitled-9-1582636068919960732265

Nhận được đáp án 'Không' từ Cát Tường, Lê Hoàng liền tiếp lời: 'Đây này, Cát Tường chia tay với chồng từ rất sớm, từ ngày chia tay nó không thèm nhìn đến. Nó không thăm, không nuôi, không gửi tiền. Đó chồng ta đó, anh rành lắm'.

'Ngày xưa em đã từng nghèo đúng không? Ngày xưa em cực kỳ khổ, anh biết mà ngày xưa anh gặp em ở 5B em rất là nghèo mà hỏi thằng chồng thì em nghiến răng tức bởi vì nó đã bỏ em thì chớ nó còn không bao giờ nhìn đến, nuôi con nữa. Đó, thằng chồng ta của em đó'.

Vô tình trở thành minh chứng của đạo diễn Lê Hoàng, Cát Tường chỉ biết cười ngượng ngùng nói: 'Thì em đã nói với anh rồi người nào cũng có người tốt người xấu em đã từng trải qua nhiều mối tình, cũng từng bị chồng ta phản bội nhưng em vẫn thích lấy chồng ta'.

Không đơn giản là chia sẻ suy nghĩ cá nhân, Cát Tường - Vũ Hà còn phải vượt qua thử thách của chương trình để bảo vệ quan điểm của chính mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link