Con giáp lương thiện, có QUÝ NHÂN phù trợ, cả đời no ấm

( PHUNUTODAY ) - Những con giáp này sinh ra mang bản tính lương thiện, lớn lên lại biết phấn đấu và rèn giũa, vì thế cả đời phúc báo tốt, ấm no.

Tuổi Sửu

Nhìn biểu hiện và hành động của người tuổi Sửu, chẳng ai dám khẳng định rằng đây là con giáp nhiệt tình, hăng hái. Vì họ lúc nào cũng giữ tâm thái điềm tĩnh, xử lý tình huống khéo léo, điềm tĩnh.

Nhưng trên thực tế, họ lại sở hữu lối sống nhiệt tình, năng nổ. Hễ ai cần giúp đỡ, họ chẳng mảy may toan tính, sẵn sàng trợ giúp vô điều kiện.

Với họ, dù là làm việc của bản thân hay mọi người xung quanh, mục đích chính vẫn là làm cho mọi thứ tốt đẹp hơn. Bởi vậy, dù lập công lớn nhưng con giáp khiêm tốn này chẳng hề cao ngạo nên ai nấy đều yêu mến, dành sự tín nhiệm.

con-giap15 phunutoday

 

Tuổi Thìn

Những người tuổi Thìn có nội tâm tinh tế và nhạy cảm nên dễ đồng cảm với nhiều mảnh đời trong cuộc sống. Dù gặp phải nghịch cảnh họ cũng luôn cố gắng hết sức để vượt qua nó. Điều này vừa giúp họ đạt được mục tiêu, vừa giúp đỡ mọi người xung quanh. Người tuổi Thìn vốn ngoài lạnh trong nóng, có trái tim ấm áp nồng nàn, luôn cố gắng hết sức để giúp đỡ người khác trong khả năng của bản thân. Chính bởi tâm hướng thiện nên họ gặp được nhiều điều tốt đẹp và may mắn. Vận mệnh của họ tốt dần lên, khả năng thành công trong sự nghiệp cũng lớn hơn.

Tuổi Mão

Người sinh năm Mão vốn thiện lương, nhiệt tình, ôn hòa, nên luôn là người đứng ra giải quyết các mâu thuẫn. Nội tâm đơn thuần của họ không chấp nhận được cảnh người khác bị tổn thương cho dù bản thân gặp bất lợi. Sự thiện lương của con giáp này ảnh hưởng đến vận thế của họ, luôn có quý nhân phù trợ, nhân sinh hanh thông thuận lợi.

Tuổi Tuất

Mệnh chủ năm Tuất trung thành, phúc hậu, thà bản thân gặp khó khăn cũng không muốn phiền người khác. Họ luôn tháo vát nhanh nhạy, thường dành thời gian rảnh rỗi để làm việc từ thiện: thăm viện dưỡng lão, trại trẻ mồ côi… Hành thiện tích đức, vậy nên phúc báo sẽ nhanh chóng đến với người tuổi Tuất, hóa giải khó khăn trong cuộc đời, đại cát đại lợi.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn