Con trai bà Tân Vlog bất ngờ bị cộng đồng mạng kêu gọi "tẩy chay" vì clip này

( PHUNUTODAY ) - Sau khi đăng tải clip "Thịt chó nấu củ chuối", Hưng Vlog đã khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc và kêu gọi xóa kênh.

Nguyễn Văn Hưng hay còn gọi là Hưng Vlog được biết đến là 1 Youtuber khá nổi tiếng với cộng đồng mạng trong thời gian vừa qua. Kênh Youtube của Hưng Vlog được thành lập vào tháng 2/2017. Sau 2 năm gắn bó thì đến tháng 4 vừa qua, Hưng Vlog đã được nhận nút vàng của Youtube.

Hưng Vlog nhận nút vàng của Youtube.

Hưng Vlog nhận nút vàng của Youtube.

Mới đây, một clip chia sẻ về việc ăn thịt chó của Hưng Vlog đã bất ngờ được cộng đồng mạng “khai quật” trở lại gây xôn xao.

Clip

Clip "Thịt chó nấu củ chuối" của Hưng Vlog khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

Theo đó, để ăn mừng 40.000 lượt đăng ký trên kênh cá nhân, Hưng Vlog đã thực hiện video chế biến món "Thịt chó nấu củ chuối" và vấp phải sự phản đối của cộng đồng mạng. Đoạn clip được chia sẻ cho thấy, Hưng Vlog đã sử dụng thịt chó làm nguyên liệu chính cho món ăn của mình.

Thậm chí, ngay sau khi xem clip này của Hưng Vlog thì nhiều người cho rằng việc này không thể chấp nhận được và đòi tẩy chay Hưng Vlog. Bên cạnh đó, vẫn có một số người cho rằng, việc làm này không có gì đáng nghiêm trọng tới mức phải tẩy chay.

Cộng đồng mạng đòi

Cộng đồng mạng đòi "tẩy chay" Hưng Vlog.

Ngay sau khi bị cộng đồng mạng phản đối dữ dội thì Hưng Vlog đã nhanh chóng xóa video này khỏi kênh của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link