Hí hửng đặt nem nướng Nha Trang để ăn trưa, đến khi mở ra thì cô nàng "méo mặt" vì nem "bóng đêm"

( PHUNUTODAY ) - Nhìn 3 suất nem được shipper giao đến mà cô nàng ngán ngẩm vô cùng nên đành lên mạng than vãn và cảnh báo mọi người.

Không chỉ mua quần áo trên mạng mà đặt đồ ăn trên mạng cũng gặp không ít rủi ro. Mới đây, lại một cô nàng lên hội nhóm thường xuyên review về đồ ăn than vãn về 3 suất nem nướng của mình.

Câu chuyện được chia sẻ gây xôn xao.

Câu chuyện được chia sẻ gây xôn xao.

Theo đó, sau khi khi đặt 3 suất nem nướng Nha Trang của cửa hàng Cô H. có địa chỉ ở Xuân Thủy, Cầu Giấy thì 45 phút sau cô nàng mới nhận được hàng.

Điều đáng nói, khi vừa mở ra thì cô nàng đã thấy nem bên trong đã cháy đen. Gọi 3 suất mà suất nào cũng cháy. Chưa hết, khi ăn thì mùi khét lẹt không thể nào nuốt được.

"Mong 1 bữa trưa thanh đạm mà cuối cùng sau 45 phút chờ đợi ship hàng, thì bữa trưa của tôi hiện ra như thế này. Nem cháy như chưa bao giờ được cháy, đen như chưa bao giờ được đen. Gọi 3 suất, cháy cả ba và dù có mang 1 màu đen huyền bí như thế, cửa hàng vẫn gói ghém cẩn thận giao đến cho tôi ăn", cô nàng bức xúc chia sẻ.

Suất nem nướng cháy đen khiến cô nàng uất nghẹn.

Suất nem nướng cháy đen khiến cô nàng uất nghẹn.

Chỉ vì thấy cửa hàng đông khách và có nhiều chi nhánh nên cô nàng mới đặt hàng, vậy mà nhìn 3 suất nem thì vô cùng ngán ngẩm. 

Bức xúc vì nem cháy đen mà cửa hàng vẫn gói gém cẩn thận để giao cho khách, cô nàng đã đăng bài chia sẻ lên mạng xã hội để than vãn. Câu chuyện ngay sau khi được chia sẻ đã gây được sự chú ý của rất nhiều người. Đa phần mọi người đều bức xúc thay cô gái vì 3 suất nem "bóng đêm" kia.

"Nem nướng bóng đêm"

"Món này là nem nướng Hỏa Diệm Sơn chứ Nha Trang cái gì".

"Mình từng dính 1 lần và say goodbye lâu rồi", một số bình luận của cư dân mạng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link