Vợ cũ khoe ảnh bên Đan Trường, có phản ứng gây chú ý khi dân mạng nhắc đến mối quan hệ của cả hai

( PHUNUTODAY ) - Dưới bài viết, nhiều netizen cũng dành nhiều lời khen cho mối quan hệ tốt đẹp của gia đình nhà Đan Trường.

Mới đây, doanh nhân Thủy Tiên - vợ cũ Đan Trường đã chia sẻ loạt ảnh bên nam ca sĩ và con trai.  Cả ba người trông hạnh phúc như một gia đình trọn vẹn. Đặc biệt cô còn đính kèm dòng trạng thái tình cảm: "Điểm diễn đầu tiên của 2 cha con, Prague". Dưới bài viết, nhiều netizen cũng dành nhiều lời khen cho mối quan hệ tốt đẹp của gia đình nhà Đan Trường. Thủy Tiên cũng vui vẻ đáp lại: "Cảm ơn mọi người nhiều nhé".

dan-truong-va-vo-cu-tinh-tu-trong-khung-anh-gia-dinh-con-trai-len-san-khau-song-ca-ban-hit-cung-nam-ca-si-11-ngoisaovn-w1350-h1800

Đan Trường và bé Thiên Từ còn có màn song ca trên sân khấu bản hit Tình đơn phương. Cậu bé hát đúng lời đúng nhạc dù phát âm tiếng Việt chưa rõ lời. Thần thái cực tự tin của nhóc tì đúng chuẩn con nhà nòi. 

Empty
Empty

Đan Trường kết hôn với doanh nhân Thủy Tiên năm 2013. Năm 2017, vợ chồng anh đón con trai đầu lòng – Thiên Từ. Nam ca sĩ thường xuyên đi lại giữa Mỹ và Việt Nam để tiện hoạt động nghệ thuật.

Tháng 7/2021, Đan Trường và vợ Thủy Tiên bất ngờ xác nhận đã ly hôn sau 8 năm chung sống, khiến công chúng ngỡ ngàng. Sau đổ vỡ, Thủy Tiên nhận nuôi con trai. Đan Trường vẫn làm tròn trách nhiệm của người bố.

Tại vì Đan Trường và Thủy Tiên quen cách sống và hiểu nhau rồi, chỉ có những cái không thống nhất trong công việc. Khoảng cách địa lý, người nào cũng muốn đối phương về ở gần mình hết. Đan Trường không thể bỏ khán giả ở Việt Nam, còn Thủy Tiên ngược lại cũng không thể bỏ sự nghiệp của mình ở bên Mỹ. Thủy Tiên thỉnh thoảng vẫn ở khách sạn hay sang nhà Đan Trường chơi, hoặc Đan Trường qua Mỹ thì cũng ở khách sạn hoặc ở nhà Thủy Tiên.  Chúng tôi cần có trách nhiệm với con nữa. Chúng tôi vẫn gọi cho nhau và vẫn tình cảm thân mật, vẫn chăm sóc lo cho nhau, chỉ không còn là vợ chồng nữa thôi.

vsdvd-1656133809-734-width1200height700

Dù đã ly hôn nhưng Đan Trường tiết lộ anh và vợ cũ Thủy Tiên vẫn có thể sống chung nhà nếu có dịp hội ngộ. Thủy Tiên thỉnh thoảng vẫn ở khách sạn hay sang nhà Đan Trường chơi, hoặc Đan Trường qua Mỹ thì cũng ở khách sạn hoặc ở nhà Thủy Tiên. Với cả hai, dù không còn vợ chồng nhưng họ vẫn ý thức được trách nhiệm với con trai Thiên Từ. “Tôi và vợ cũ vẫn thường gọi cho nhau và vẫn tình cảm thân mật, chăm lo cho nhau, chỉ không còn là vợ chồng nữa thôi”, Đan Trường cho hay.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link