Con trai Hà Tăng lần đầu lộ diện nhưng ai cũng để ý điểm đặc biệt này

( PHUNUTODAY ) - Hà Tăng nổi tiếng là sao Việt giấu con rất kĩ. Nhưng mới đây, lần đầu tiên chân dung con trai cô được chụp khá cận.

Vốn nổi tiếng là sao Việt giấu con rất kĩ, trên trang cá nhân của mình, Tăng Thanh Hà chỉ chia sẻ những góc chụp từ phía sau của các con mình để giữ cho các con có một cuộc sống bình yêu như bao đứa trẻ khác. Chính vì thế, công chúng càng tò mò hơn về chân dung các con của "ngọc nữ màn ảnh Việt".

Ít phút trước, trên một page về showbiz vừa chụp được hình ảnh con trai Hà Tăng và chia sẻ trên mạng xã hội. Cậu bé được bố Louis dẫn đi chơi ở Landmark 81. Một phần chân dung của con trai Hà Tăng cũng đủ thấy cậu bé rất kháu khỉnh, đáng yêu.

Chân dung con trai Hà Tăng được chụp lại khi đang đi chơi cùng bố Louis ở một trung tâm thương mại lớn.

Chân dung con trai Hà Tăng được chụp lại khi đang đi chơi cùng bố Louis ở một trung tâm thương mại lớn.

Ngay lập tức hình ảnh của cậu bé gây sốt cộng đồng mạng. Nhiều bình luận khen ngợi và cho rằng, cậu bé được thừa hưởng nét đẹp của bố và người mẹ quá nổi tiếng của mình.

Cư dân mạng dành nhiều lời khen cho con trai Hà Tăng.

Cư dân mạng dành nhiều lời khen cho con trai Hà Tăng.

Trước đó, Tăng Thanh Hà đã nhiều lần khoe ảnh con nhưng tất cả đều giấu mặt. Những hình ảnh khác do chồng cô hoặc báo chí công khai. Qua những tấm ảnh hiếm, có thể thấy "hoàng tử nhí" nhà Hà Tăng khá bụ bẫm, có mái tóc xoăn đáng yêu. Đồng thời, mỗi khoảnh khắc về con mà "cô Trúc" chia sẻ đều chứa đựng tình cảm vô bờ bến của một bà mẹ thương yêu con hết mực, làm lan tỏa sự ấm áp và thiêng liêng giữa mẹ - con.

Empty
Empty
Những hình ảnh trước đây Hà Tăng chia sẻ về con trai.

Những hình ảnh trước đây Hà Tăng chia sẻ về con trai.

Tăng Thanh Hà từng cho biết, cô không hề giấu con trai. Nếu là bạn của cô hay gia đình, những người thân yêu thì chắc chắn đã biết dung nhan của cậu bé, bởi cô sẽ cho họ xem hình nhưng tuyệt đối không được đưa lên mạng xã hội. Hà Tăng cũng thổ lộ, có con thật tuyệt vời và cô đang rất hạnh phúc với cuộc sống của mình nên không có điều gì phải than phiền. Tổ ấm ngọt ngào ấy của người đẹp sinh năm 1986 khiến cho bao người phải ước ao, "ghen tỵ".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link