'Con trai Hạ Tử Vy' của Hoàn Châu cách cách mắc bệnh lạ, 20 tuổi như đứa trẻ lên 10

( PHUNUTODAY ) - Con trai Hạ Tử Vy trong "Hoàn Châu cách cách" bị bệnh tật hành hạ dù đã 20 tuổi nhưng chỉ như đứa trẻ lên 10.

Nối tiếp "Hoàn Châu cách cách" phần 1 và 2 nhưng phần 3 lại không thành công như kỳ vọng với sự có mặt của dàn diễn viên mới. Tuy nhiên, bộ phim vẫn tạo được hiệu ứng nhất định, đặc biệt là diễn xuất của bé Giả Vân Triết trong vai con trai Hạ Tử Vy cách cách và Nhĩ Khang.

con-trai-ha-tu-vy 1

 Giả Vân Triết khi 5 tuổi vào vai cậu bé 3 tuổi trong Hoàn Châu cách cách.

Theo đó, khi tham gia bộ phim,  Giả Vân Triết đã 5 tuổi nhưng mọi người đều nghĩ rằng cậu bé mới lên 3. Khán giả còn khen rằng: "Mới lên ba nhưng cậu bé đã biết diễn xuất". "Đông Nhi cười cười, ngạch nương đừng khóc", tám chữ ngắn ngủi của Giả Vân Triết trong phim khiến nhiều khán giả cảm động.

con-trai-ha-tu-vy 2

 Giả Vân Triết bộc lộ năng khiếu nghệ thuật từ nhỏ

Mới đây, khi xuất hiện tại buổi thi tuyển sinh cho chương trình Nam sinh vui vẻ năm 2017, Giả Vân Triết lại khiến khán giả vô cùng bất ngờ. Theo đó, dù đã ở tuổi 20 nhưng vóc dáng của Giả Vân Triết vẫn như một cậu bé 10 tuổi. Không né tránh những câu hỏi về bệnh tật, Vân Triết tâm sự cậu bị rối loạn hormone phát triển vì khối u ở tuyến yên tại não trái. Đây là căn bệnh nam diễn viên mang trong mình từ khi chào đời. Do đó, Giả Vân Triết trưởng thành chậm hơn các bạn cùng trang lứa.

Giả Vân Triết trải lòng về quãng thời gian điều trị bệnh đầy khó khăn của mình: "Tôi từng rất sốc và cảm thấy bị tổn thương trước những lời chê bai của mọi người. Dù đã được phẫu thuật thành công nhưng tôi không dám đóng phim hay tham gia bất kỳ show truyền hình nào".

con-trai-ha-tu-vy 3

 Giả Vân Triết ở thời điển hiện tại

Giữa năm 2008,  Giả Vân Triết đã phẫu thuật cắt bỏ khối u ở não trái. Ca phẫu thuật kéo dài hơn 4 tiếng thành công nhưng chỉ cải thiện phần nào chiều cao và vóc dáng. Giả Vân Triết vẫn chậm lớn hơn các bạn bè cùng trang lứa khác. Hiện tại, Giả Vân Triết đã cao gần 1m6. Cậu rất hạnh phúc khi thân hình được như hiện tại. Giả Vân Triết tâm sự ước muốn sẽ có bước tiến rõ nét hơn trong nghệ thuật với vai trò một MC và diễn viên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link