Con trai Huyền Lizzie càng lớn càng đẹp trai như tài tử xứ Hàn, đúng là thừa hưởng gen trội từ mẹ

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh mới của con trai diễn viên Huyền Lizzie nhận được sự khen ngợi của rất nhiều người.

Vừa qua, diễn viên Huyền Lizzie đã hé lộ hình ảnh mới của con trai. ''Em bé Hàn Quốc mặt hơi thiu vì lâu không được đi học gặp các bạn. Nãy mẹ tranh thủ cho đi làm tóc để nghỉ dịch cho đỡ lôi thôi. Công nhận đảo cái ngói phát nó khác bọt hẳn'', nữ diễn viên dí dỏm chia sẻ.

bung-no-visual-hoi-con-trai-cuc-pham-sao-vbiz-dep-tua-tai-tu-han-quoc-fd6705c2
Collage_Maker (43)

Dưới bình luận, Ốc Thanh Vân và nhiều bạn bè, fans của Huyền Lizzie dành nhiều lời khen ngợi cho con trai của nữ diễn viên. Nhiều người cho rằng bé Nem thừa hưởng hầu hết các nét đẹp của mẹ, như nhìn vào đầu tiên là thấy đôi mắt cậu bé to tròn long lanh cực dễ thương, sống mũi cao, đôi môi nhỏ xinh, hai hàng lông mày nhỏ nhắn và cực nét, cộng thêm làn da trắng mịn. Cậu bé hội tủ đủ những nét đẹp của một tài tử Hàn Quốc, đẹp trai hết phần thiên hạ mất thôi! Nem mà lớn lên thì mẹ Huyền Lizzie chắc được nhiều cô gái nhận làm mẹ chồng lắm đây!

Được biết dù bố mẹ ly hôn nhưng con trai của Huyền Lizzie luôn nhận được sự quan tâm và yêu thương của cả hai. Nữ diễn viên cho biết bản thân luôn nói tốt về chồng cũ và gia đình nhà nội cho con trai nghe để bé tuy sống với mẹ nhưng vẫn thấy gần gũi với đằng nội.

contrai-huyenlizzie-ngoissaovn-8-ngoisaovn-w2048-h1536

Huyền Lizze là một trong những hotgirl đình đám đời đầu tại Hà Nội. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp nổi bật cùng khả năng diễn xuất tốt, cô nổi tiếng với loạt vai diễn trong các bộ phim như "Lời thú nhận của Eva", "Cầu vồng tình yêu", "Chạy trốn thanh xuân"... Những năm trước đây, Huyền Lizzie chiếm được rất nhiều tình cảm của khán giả, là một trong những tên tuổi diễn viên trẻ ghi được dấu ấn riêng cho mình ở làng phim truyền hình miền Bắc. Thế nhưng khi đang ở thời điểm đỉnh cao nhất trong sự nghiệp, Huyền Lizzie bỗng quyết định lui về hậu phương và lập gia đình với mối tình đầu đã từng hẹn hò 5 năm. Nhưng cuộc hôn nhân của cô bất ngờ tan vỡ sau 3 năm chung sống.

Sau khi ly hôn, Huyền Lizzie làm mẹ đơn thân. Cô được nhận xét ngày càng xinh đẹp, có cuộc sống sang chảnh và thành công hơn trong sự nghiệp. Hy vọng trong thời gian tới, khán giả VTV sẽ có nhiều lần được gặp gỡ Huyền Lizzie trong những vai diễn hay trên màn ảnh nhỏ hơn./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link