Huyền Lizzie phô diễn 3 vòng "bỏng mắt", xứng danh "gái một con trông mòn con mắt"

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ tài năng, Huyền Lizzie còn sở hữu body đẹp mướt mắt, khiến nhiều chị em không khỏi ghen tị.

Là nữ diễn viên đình đám của VTV, Huyền Lizzie thường xuyên đảm nhận các vai diễn khác nhau từ chính đến phụ. Cách diễn xuất tự nhiên của cô chinh phục khán giả và giúp cô sở hữu lượng fan lớn. Sau khi ly hôn, Huyền Lizzie cũng ngày càng trở nên gợi cảm và táo bạo hơn, cô nhận được những phản hồi tích cực từ phía khán giả.

Mới đây nhất, Huyền Lizzie thích thú tung loạt ảnh bikini khoe body nóng bỏng. Bài đăng đã thu hút rất nhiều lượt yêu thích của khán giả.

Empty
Empty

Có thể thấy với lợi thế chiều cao ấn tượng, cùng 3 vòng chuẩn chỉnh đâu ra đấy, Huyền Lizzie là đúng là"gái một con trong mòn con mắt". "Ngắm đông ngắm tây. Không bằng ngắm em 1 giây", Huyền Lizzie dí dỏm viết.

Cách đây vài năm khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Huyền Lizzie bỗng quyết định lui về hậu phương và lập gia đình với mối tình đầu đã từng quen 5 năm. Nhưng cuộc hôn nhân của cô bất ngờ tan vỡ sau 3 năm chung sống. 

"Quãng thời gian sau khi ly hôn là thời điểm khó khăn nhất đối với tôi. Đỉnh điểm là khi mọi người chưa ai biết đến chuyện này, tôi phải ôm mọi sóng gió trong lòng. Tuy nhiên, đến thời điểm công chúng biết chuyện, mọi thứ đã lắng xuống rồi. Lúc đó, tôi đã quen với những tổn thương và cô đơn. Tính đến thời điểm này, tôi độc thân được 2 năm, cuộc sống đã bắt đầu vào guồng quay ổn định. Mọi người nhìn tôi của hiện tại thường nhận xét rằng: Huyền bây giờ xinh đẹp, tự tin và thành đạt hơn. Tôi nghĩ ông trời sẽ không tước đi tất cả mọi thứ của ai. Khi mình mất đi cái gì thì sẽ có một thứ khác đến bù đắp. Có khi điều được đền đáp còn tuyệt vời hơn những thứ mất đi nữa", cô tâm sự.

Empty

Cách đây không lâu, khi chia sẻ về cuộc sống làm mẹ đơn thân hiện tại, Huyền Lizzie cho biết: "Đối với tôi, cái khó của việc làm mẹ đơn thân là làm sao để mình dành nhiều thời gian dạy dỗ con cái, bù đắp những phần tình cảm thiếu hụt và có đủ kinh tế để lo cho con một cách tốt nhất. Hiện tại, tôi đã ổn định về kinh tế rồi. Tôi và chồng cũ không thù hằn hay cạch mặt nhau. Chúng tôi vẫn sẽ trở thành bạn bè và luôn có mối liên hệ mật thiết qua việc chăm sóc con.

Việc làm mẹ đơn thân đối với tôi không hề khó. Khi có ý định ly hôn, rất nhiều người khuyên tôi cố gắng hàn gắn cuộc hôn nhân này vì con. Tôi cũng nói rõ quan điểm của mình với họ. Tôi biết rằng tương lai sẽ gặp rất nhiều khó khăn nhưng những gì tôi đã quyết thì sẽ không thay đổi nữa. Đến thời điểm này, tôi vẫn nghĩ rằng quyết định ly hôn và làm mẹ đơn thân của mình là đúng đắn".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link