Á hậu Thụy Vân hiếm hoi lắm mới khoe hình ảnh con trai khôi ngô giờ đã cao lớn phổng phao

( PHUNUTODAY ) - Khán giả và truyền thông hiếm lắm mới được thấy hình ảnh của con trai Á hậu Thụy Vân.

Dù đã đăng quang 12 năm nhưng Á hậu Thuỵ Vân luôn giữ được hình ảnh đẹp trong mắt khán giả, một người đẹp trí tuệ và nhân ái. Tên tuổi của cô chưa bao giờ nguội lạnh, cô cũng khá đắt show quảng cáo, dự sự kiện giải trí… Mới đây, Á hậu Thuỵ Vân đã được người dân Hải Dương tin tưởng lựa chọn làm gương mặt Đại sứ vải Thanh Hà.

Nữ BTV xinh đẹp của đài VTV đã có chuyến đi trải nghiệm thực tế tại trang trải vải Thanh Hà. Đến trang trại vải Thanh Hà, Á hậu Thuỵ Vân diện áo bà ba, đội nón lá - một hình ảnh dịu dàng, gần gũi và quá đỗi thân quen của người phụ nữ Việt Nam.

a-hau-thuy-van-6-ngoisaovn-w600-h900

Đặc biệt, chuyến công tác này Á hậu Thuỵ Vân còn gây chú ý khi hiếm hoi dẫn con trai Tony đi cùng và cho bé lên sóng. Con trai Thuỵ Vân hiện đang học ở một ngôi trường quốc tế, tiếp xúc với mọi thứ rất hiện đại, tân tiến nhưng cô vẫn luôn muốn cậu bé có thêm trải nghiệm chân thực nhất về vùng quê, đặc biệt là nghề làm nông, một ngành nghề truyền thống điển hình của Việt Nam. Được đi trải nghiệm cùng mẹ, cậu bé tỏ ra rất thích thú.

Vì dịch bệnh nên mọi hoạt động giải trí phải ngừng lại hết. Nếu trước kia, Thuỵ Vân sẽ thường xuyên bay show trong Nam, ngoài Bắc liên tục thì khi dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, cô sẽ ở nhà nhiều hơn, trân trọng phút giây bên gia đình, đặc biệt là bên con trai nhiều hơn. Ngoài thời gian lên sóng ở VTV, Thuỵ Vân dường như ở nhà để tập luyện, giữ gìn vóc dáng chuẩn chỉnh của một nàng Á hậu.

Cậu con trai Tony của Thụy Vân đã bước sang lớp ba, đã có thể tự lập. Thuỵ Vân cũng nhận được nhiều câu hỏi bao giờ sẽ sinh tiếp bé thứ hai, tuy nhiên cô cho rằng con cái là duyên trời cho nên hãy để mọi chuyện tự nhiên nhất.

a-hau-thuy-van-3-ngoisaovn-w700-h1050
Con trai Thụy Vân cao lớn phổng phao bất ngờ sau thời gian dài được mẹ giấu kín.

Con trai Thụy Vân cao lớn phổng phao bất ngờ sau thời gian dài được mẹ giấu kín.

Nói về việc Thuỵ Vân là đại gia ngầm của showbiz, dù không bao giờ khoe hàng hiệu, nhẫn kim cương, xe hơi… lên mạng xã hội nhưng cô vẫn được đưa vao danh sách “chân dài đại gia”. Trước thông tin này, Á hậu Thuỵ Vân khẳng định: “Tôi chưa bao giờ muốn chia sẻ những thứ mình sở hữu. Tôi cho rằng, tài sản lớn nhất của mình chính là sự tin yêu của khán giả luôn dành cho mình suốt 12 năm qua. Chính vì thế, tôi luôn nỗ lực, cố gắng, chăm chỉ để xứng đáng với tình cảm đó. Mọi thứ tôi có đến giờ chính là sự chăm chỉ lao động”./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link