Con trai MC Thảo Vân khuyên mẹ nên nghĩ đến việc lấy chồng

( PHUNUTODAY ) - Trong cuộc trò chuyện, con trai của MC Thảo Vân khuyên mẹ nên lấy chồng hoặc tìm người yêu.

Mới đây, MC Thảo Vân đã chia sẻ cuộc trò chuyện của mình với con trai hỏi con sau này lấy vợ có ở chung với mẹ không thì Tít trả lời: "Có lẽ ở riêng thì tốt hơn mẹ ạ". Cậu bé còn khuyên mẹ: "Mẹ nên nghĩ về việc lấy chồng, hoặc ít nhất cũng tìm người yêu đi, chứ bọn con chăm sóc kiểu khác". 

Dưới bình luận, nhiều người cũng cho rằng con trai MC Thảo Vân nói đúng: "Mẹ lấy chồng đi cho con lấy vợ", "Tít nói chuẩn", "Tốt nhất là mẹ nên lấy chồng hoặc có người yêu. Quá chuẩn luôn Tít nhờ!", "Thật, mẹ đi lấy chồng đi"...

thaovan

Cách đây không lâu, Thảo Vân đã đăng tải hình ảnh đang được con trai Tít sấy tóc, kèm chia sẻ dài để nói về chuyện nay quý tử đã có bạn gái: “Cùng là tình yêu, mà sao khác quá các cụ nhỉ. Tôi thật không lý giải được đâu, các cụ giúp tôi nhé. Tôi - mẹ của Tít, nhờ anh ấy việc gì thì anh ấy vẫn giúp, nhưng không phải lúc nào cũng với tinh thần vui vẻ, nhiệt tình, có lúc còn càu nhàu tí ti.

Bạn gái anh ấy - bạn gái bọ xít ô mai, nhà cách xa nhà tôi, thế mà bằng cách nào đó có thể làm cho anh ấy dứt khỏi game, đi tìm mua loại kem bạn ấy thích mang đến tận nhà cho bạn ấy. Tít về kể là đi đến tận 10 cửa hàng mới tìm được loại kem ấy, đúng cái lúc cảm thấy thất vọng lắm rồi vì không chỗ nào có thì thấy 1 cửa hàng, cố vào, và mua được. Đã thế kem lại còn rẻ ơi là rẻ, Tít cứ lo là nếu đắt thì chả có tiền mua nhiều, may quá mua được hẳn 10 cái. Và mặt vẫn sáng bừng vui vẻ, không giống cái mẹt lúc tôi nhờ tí nào. Thế là thế nào. Tít vẫn bảo yêu mẹ lắm cơ mà. Ảnh này là ngày mẹ mệt, Tít giúp mẹ đây”, MC Thảo Vân viết.

thaovan.2

Mối quan hệ văn minh của Công Lý và Thảo Vân sau khi “đường ai nấy đi” luôn nhận được sự quan tâm của mọi người. Dù không còn bên nhau nhưng họ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè và cùng chăm sóc con. Thảo Vân hiện tại đang làm mẹ đơn thân, dành nhiều thời gian bên con.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link