Mùa dịch khó khăn nhưng Phan Như Thảo vẫn "chốt đơn" đất hơn 8000m2 hàng chục tỷ đồng

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên khiến mọi người trầm trồ khi khối tài sản về đất đai, biệt thự của người đẹp có khắp các thành phố.

Phan Như Thảo sở hữu khối tài sản được tính theo con số hàng trăm tỷ đồng. Mới đây, cô khiến công chúng trầm trồ khi mùa dịch nhưng vẫn "chốt đơn" một mảnh đất lớn tại thành phố biển. Phan Như Thảo cho biết: "Không đi đâu được nên chốt online nha. 8.433m view mặt tiền đường bờ biển đẹp như mơ. Em chuyển qua làm bất động sản được không các chị em, chứ em mua tới đâu là ngủ một giấc dậy lời ngay đến đó í. Có ai muốn mua chung với em không nè".

phannhuthao
phannhuthao2

Cô đặt cọc, ấn định để làm chủ sở hữu cho một mảnh đất cực rộng ven bãi biển, tại thị xã Ninh Thuận, tỉnh Khánh Hòa. Đây có thể là nơi kinh doanh hoặc là một khu vực riêng dành cho gia đình mỗi khi muốn được hưởng không khí bình yên. Chắc hẳn cô đa chi con số hàng chục tỷ trở lên để mua đất rộng lớn.

Vài tháng qua, đã vài lần cựu người mẫu khoe khung ảnh cùng đại gia Đức An đi khảo sát đất đai: "Mấy tháng nay mình đi theo anh sư phụ để coi đất, đánh giá tiềm năng và mua, mua không đầu cơ mà mua để xây dựng và phát triển rồi kinh doanh. Anh sư phụ bảo em mua đất thì em phải yêu nó, phải chăm sóc, phát triển để chỗ em mua trở nên thật đẹp, thật thu hút để ai đến cũng muốn được ở lại, được tận hưởng cái không khí và cái đẹp cùng sự chăm sóc của nơi đó. Tóm lại là mua ở đâu thì phải đầu tư để giá trị tăng gấp nhiều lần chứ đừng mua rồi vứt đó nằm chờ thời như trước giờ mình vẫn làm".

phannhuthao3

Vợ chồng Phan Như Thảo sở hữu hai biệt thự vài chục tỷ đồng ở Đà Lạt, vào tháng 4 họ mua thêm 4.000 m2 đất ở thị trấn Đạ M'ri (Lâm Đồng). Trong thời gian nghỉ dịch, cô cũng đóng hẳn cơ sở làm đẹp, tại gia luôn có đầu bếp Đức An chăm sóc gia đình những bữa ăn ngon. Dù đôi khi họ cũng cảm thấy nhìn nhau đến phát chán nhưng không thể đi ra ngoài để đảm bảo an toàn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link