Á hậu Phương Anh lần đầu lên tiếng về tin đồn mua giải

( PHUNUTODAY ) - Sau khi giành ngôi vị á hậu, Phương Anh gặp rất nhiều câu hỏi, tin đồn xoay quanh giải thưởng của mình.

Phương Anh là một trong những nàng Hậu có hành tích học tập cùng ngoại hình nổi bật. Tuy nhiên cũng như những người đẹp khác sau khi đăng quang, Phương Anh không tránh khỏi những tin đồn xoay quanh giải thưởng của mình.

Mới đây, người đẹp 23 tuổi đã quay 1 clip trả lời những câu hỏi cô hay nhận được khi làm á hậu. Cô đáp: "Dĩ nhiên là không, vì không có chuyện mua bán giải". Khi được hỏi: "Có cần học giỏi không?" thì cô cho biết: "Nhiều yếu tố để đánh giá nhưng học giỏi là một điểm cộng". Cuối cùng, khi được hỏi: "Ăn gì mà cao thế?", Phương Anh trả lời hóm hỉnh: "Ăn cơm mẹ nấu".

photo1627345733243-16273457334421077593665

Sắp tới, Phương Anh sẽ đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss International 2021 tại Nhật Bản. Cô cho biết, thời gian qua bản thân rất tích cực học tiếng Nhật.  Trước đó trên diễn đàn sắc đẹp đình đám trên mạng xã hội Instagram đã đăng tải hình ảnh Phạm Ngọc Phương Anh đứng đầu BXH của fan sắc đẹp quốc tế đối với cuộc thi Miss International.

Không chỉ vậy, trên trang cá nhân của mình, Stephen - Giám đốc truyền thông cuộc thi Miss International – cũng dành lời khen ngợi cho cô: "Miss VietNam 2020. 1st Runner-up Pham Ngoc Phương Anh (left) might be appointed as Miss International VietNam 2021. Overall, gread job VietNam for fantastic show last Friday! I wish i could go with Bint as planned, but things happen for a reason". (Tạm dịch: Á hậu 1 Phạm Ngọc Phương Anh có thể được chọn làm Hoa hậu Quốc tế Việt Nam năm 2021. Nhìn chung, Việt Nam đã làm rất tốt khi tổ chức đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam tuyệt vời vào thứ 6 tuần trước. Ước gì tôi có thể đi với Binz như dự kiến, nhưng chuyện gì xảy ra cũng có lý do của nó)

Tháng 3 vừa rồi, nàng á hậu Việt Nam 2020 tiếp tục gây chú ý khi đạt điểm đầu ra cao nhất ngành Hệ thống Quản lý Thông tin của đại học RMIT.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link