Con trai "phi" chổi vào mặt mẹ khiến dân mạng dậy sóng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đoạn clip ngắn dài 1 phút đang trở thành đề tài bàn luận trên nhiều diễn đàn về hành động hỗn xược của cậu con trai với mẹ mình...

Đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại màn tranh cãi, xô xát giữa 2 mẹ con ở Tiền Giang đang khiến cho cộng đồng mạng dậy sóng bất bình. 

Trong clip, một câu bé trai không hiểu vì lý do gì mà cầm chổi ném thẳng về phía mẹ của mình với thái độ vô cùng tức giận. Tiếp đó, 2 mẹ con đã xảy ra trận cãi cự và xô xát, giằng co lẫn nhau. 

Con trai
Cậu con trai ném chổi vào mặt mẹ

Đến cuối clip, một người đàn ông - được cho là bố đã chạy tới can ngăn. 

Nhiều ý kiến tranh luận đã được đưa ra xung quanh đoạn clip này. Có ý kiến chia sẻ rằng người phụ nữ trong đoạn clip trên không phải là mẹ đẻ của cậu bé mà chỉ là mẹ kế. Vì mâu thuẫn trong gia đình và chuyện học hành của cậu bé mà cả 2 mới xảy ra xô xát. 

Con trai
Ảnh cắt từ clip

Tuy nhiên, sau khi xem clip, đa số mọi người đều cảm thấy vô cùng bức xúc trước cách hành xử của cậu bé cũng như người mẹ. Không hiểu vì lý do gì mà cậu lại không thể kiểm soát hành động của mình như vậy? Đó vẫn là một dấu chấm hỏi đối với người xem...

Nhân viên
Nhân viên "nấu cháo" điện thoại bị dừng ký hợp đồng lao động
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cục Quản lý Khám chữa bệnh cho biết đã nhận được văn bản báo cáo và hình thức kỷ luật đối với nhân viên Bệnh viện Bạch Mai nghe điện thoại.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn