Con trai thứ 2 của Phan Đinh Tùng cực bụ bẫm đáng yêu, giống bố như "hai giọt nước"

( PHUNUTODAY ) - Sau gần 10 năm kết hôn, Phan Đinh Tùng đang hạnh phúc viên mãn với tổ ấm nhỏ cùng vợ xinh đẹp và hai con nhỏ đáng yêu.

Ca sĩ Phan Đinh Tùng đã chia sẻ hình ảnh "tay trong tay" với tình yêu mới khiến khán giả vô cùng thích thú. Được biết, cậu nhóc nhà nam ca sĩ tên đầy đủ là Phan Minh Trí Đức, chào đời ngày 22/1, nặng 3kg. Cũng như con gái đầu lòng Noel của Phan Đinh Tùng, cậu bé thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố mẹ. Khuôn mặt trông rất bụ bẫm đáng yêu, đôi mắt to tròn cùng nụ cười duyên dáng, hồn nhiên. Trong những khoảnh khắc được nam ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân, một số khán giả hài hước nhận xét, trông cả hai bố con nhìn chẳng khác nào "hai giọt nước". Quý tử nhà Phan Đinh Tùng còn được bố mẹ ví như "củ khoai" vì ngoan hiền và có thân hình bụ bẫm.

Đây là bộ ảnh riêng đầu tiên của hai cha con. "Bé là thiên thần của bố mẹ. Niềm hạnh phúc khi thấy gia đình êm ấm, con cái khỏe mạnh giúp tôi hồi phục nhanh chóng sau ca mổ đẻ", vợ Phan Đinh Tùng chia sẻ.

Collage_Maker (88)

Do cả hai vợ chồng nam ca sĩ đã có kinh nghiệm chăm bé Noel trước đó nên việc chăm sóc Noah trong giai đoạn vừa mới chào đời cũng không gặp quá nhiều khó khăn. Sau 10 năm về chung nhà với bà xã Ngọc Bích, tổ ấm nhỏ của Phan Đinh Tùng đã có "đủ nếp đủ tẻ".

Gia đình nhỏ của Phan Đinh Tùng.

Gia đình nhỏ của Phan Đinh Tùng.

Chia sẻ về tổ ấm hạnh phúc viên mãn của mình ở thời điểm hiện tại, Phan Đinh Tùng trải lòng: "Mặc dù không còn hoạt động nghệ thuật nhiều như trước, thế nhưng tôi cảm thấy hài lòng với mọi thứ ở thời điểm hiện tại. Mỗi sáng tôi thường dậy rất sớm để chuẩn bị đưa con đến trường, sau đó về tập thể dục cùng vợ, chuẩn bị đồ ăn, thức uống rồi bắt tay ngay vào việc luyện tập thanh nhạc, sáng tác hay các công việc khác liên quan đến nghệ thuật. Được nhìn thấy các con khôn lớn, trưởng thành mỗi ngày là điều hạnh phúc nhất của tôi cũng như bà xã".

Không chỉ là những người bạn, cùng chỉ gắn bó chia sẻ niềm vui trong nhà, trong các hoạt động sống thường nhật mà Phan Đinh Tùng còn hứa hẹn sẽ đưa các con vào trong các sản phẩm âm nhạc cũng như các hoạt động bên lề dành cho lứa tuổi thiếu nhi của mình./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link