Ngắm con gái Phan Đình Tùng "xinh như thiên thần", lấy hết nét “hoa hậu” của mẹ khiến ai cũng thích mê

( PHUNUTODAY ) - Những hình ảnh mới được đăng tải về bé Noel- con gái Phan Đình Tùng thu hút được sự quan tâm của CĐM bởi sự xinh xắn đáng yêu.

Từng là một cô học trò cưng kém 12 tuổi của Phan Đinh Tùng, Thái Ngọc Bích bất ngờ nên duyên cùng người thầy của mình khiến ai cũng bất ngờ và không ngừng chúc phúc. Cặp đôi nhanh chóng có với nhau 1 cô con gái đáng yêu là Noel, năm nay lên 6 tuổi.

Trên trang cá nhân của mình, Thái Ngọc Bích thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc gia đình. Đặc biệt là hình ảnh về cô bé Noel.

Bé có tính cách hồn nhiên hiếu động

Bé có tính cách hồn nhiên hiếu động

Trên trang cá nhân của mình, Thái Ngọc Bích thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc gia đình. Đặc biệt là hình ảnh về cô bé Noel. Bé Noel được nhận xét càng lớn càng xinh xắn, lấy được hết những nét đẹp từ người mẹ của mình. Cô bé cũng sắp bước vào lớp 1 với vóc dáng cao ráo hơn nhiều bạn đồng lứa.

Cả gia đình Phan Đình Tùng trong một chuyến đi chơi

Cả gia đình Phan Đình Tùng trong một chuyến đi chơi

Theo chia sẻ của bà xã Phan Đình Tùng, Noel là một cô bé hiếu động, cá tính và thích khám phá. Thay vì la mắng con, Thái Ngọc Bích thường chọn cách nhẹ nhàng chỉ bảo, chỉ ra đúng sai để Noel biết cách sửa lỗi.

Hai mẹ con diện áo dài đỏ đẹp mắt

Hai mẹ con diện áo dài đỏ đẹp mắt

Trước đó, trong sự kiện của gia đình, ca sĩ Phan Đình Tùng hạnh phúc bên gia đình với vợ trẻ và cô con gái Noel 4 tuổi. Cả gia đình chọn trang phục “tông xuyệt tông” ăn ý khi xuất hiện bên nhau.

Hai mẹ con trong một sự kiện

Hai mẹ con trong một sự kiện

Bà xã của cựu thành viên MTV- Thái Ngọc Bích từng là một ca sĩ, nhưng sau khi kết hôn và sinh con, cô gần như hoàn toàn dành thời gian cho gia đình, chăm con và hỗ trợ chồng hết mình trong âm nhạc.

Bé sở hữu nét đẹp thiên thần

Bé sở hữu nét đẹp thiên thần

Cô con gái của vợ chồng Phan Đình Tùng - Thái Ngọc Bích xinh như công chúa và khá dạn dĩ vì thường xuyên xuất hiện bên cạnh bố mẹ.

Con gái Phan Đình Tùng sở hữu nét đẹp giống mẹ

Con gái Phan Đình Tùng sở hữu nét đẹp giống mẹ

Năm nay, kỉ niệm 5 năm về nhà chung, Phan Đinh Tùng cũng hết lòng chuẩn bị cho bà xã Thái Ngọc Bích một cơ ngơi để kinh doanh bù đắp lại những hy sinh của vợ cho mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link