Công an dũng cảm bắt cướp giúp dân

06:39, Thứ năm 06/10/2011

( PHUNUTODAY ) - Nghe tiếng "cướp! cướp..." Thiếu úy Trưởng đã đuổi theo và tung một cú đá song phi lên hai đối tượng cướp túi định bỏ chạy. Cả hai đối tượng sau đó đã bị bắt giữ giao cho Công an phường Thành Công xử lý.

(Phunutoday) - Nghe tiếng "cướp! cướp..." Thiếu úy Trưởng đã đuổi theo và tung một cú đá song phi lên hai đối tượng cướp túi định bỏ chạy. Cả hai đối tượng sau đó đã bị bắt giữ giao cho Công an phường Thành Công xử lý.

Khoảng 16h30 ngày 4/10, lực lượng Cảnh sát trật tự Công an Phường Thành Công trong khi làm nhiệm vụ đã bắt quả tang 2 đối tượng cướp giật tài sản công dân. 

Tang vật vụ án

 Thiếu úy Đàm Quốc Trưởng trực tiếp bắt hai đối tượng cho biết, trong khi đang làm trật tự, phân luồng giao thông tại nút giao cắt Nguyên Hồng- Đê La Thành thì nghe tiếng hô thất thanh :”cướp!cướp”.

Ngay sau đó Thiếu úy Trưởng nhìn thấy hai đối tượng giật đồ của một người phụ nữ rồi lao xe về phía tổ công tác. Nhanh như cắt, đồng chí Trưởng đuôi theo tung cú đá song phi lên người đối tượng, cả hai tên cố tình rồ ga bỏ chạy nhưng bị công an, dân phòng và nhân dân Thành Công bắt giữ đưa về trụ sở. 

Trường Quốc Sơn (trái) và Nguyễn Đức Minh (phải) tại cơ quan điều tra

Tại trụ sở Công an phường Thành Công chúng tự khai là: Nguyễn Đức Minh (SN: 1988 KHTT: 52 đường 18 phường Phúc Xá- Ba Đình) đã từng có tiền án về tội mua bán trái phép chất ma túy, tên còn lại là Trương Quốc Sơn (SN:1989 trú tại tổ 18, Phường Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội) cũng có tiền án 6 năm tù về tội cướp tài sản. Nhưng vừa mới được ra tù Sơn lại tiếp tục thực hiện hành vi cướp giật và bị bắt giữ. 

Cán bộ y tế phường xử lý vết thương cho Sơn

 Một trong hai tên bị thương nhẹ trong quá trình chạy trốn đã được Ban chỉ huy Công an phường mời lực lượng y tế đến sơ cứu. Công an phường Thành Công đang tích cực hoàn tất hồ sơ chuyển vụ việc lên công an quận xử lý.

  • Giang Lam
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc