Công an vào cuộc điều tra vụ nữ sinh lớp 8 ở Thanh Hóa mang thai đôi

( PHUNUTODAY ) - Vụ việc nữ sinh lớp 8 ở Thanh Hóa mang song thai, phải nghỉ học giữa chừng gây xôn xao dư luận.

Thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đang điều tra vụ nữ sinh N.T.N. (sinh tháng 7/2007), học lớp 8 ở xã Quảng Long, huyện Quảng Xương, phải nghỉ học vì mang thai. Liên quan đến việc này, cơ quan công an đã triệu tập một nam thanh niên 28 tuổi, ngụ xã Quảng Hòa.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Trao đổi trên Zing, ông Lê Bá Hùng, Chủ tịch UBND xã Quảng Long, sự việc này được mẹ của nữ sinh là bà N.T.H. trình báo với chính quyền hôm 14/8.

Theo đơn trình báo, bà H. cho biết, con gái mình có quan hệ yêu đương với nam thanh niên trên, dẫn đến mang song thai. Thời điểm hiện tại, em N. đã mang thai tháng thứ 5.

"Đến thời điểm hiện tại, vụ việc vẫn đang được cơ quan Công an điều tra, làm rõ. Riêng về phía xã, chúng tôi đã chỉ đạo Hội Phụ nữ tới động viên, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của gia đình để có hướng giúp đỡ, hỗ trợ. Gia đình cháu N. khá khó khăn, cháu sinh ra đã không có bố, mẹ sau đó đi bước nữa nên cháu sống chủ yếu với ông bà ngoại", ông Hùng chia sẻ trên báo Lao động.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Nói về sự việc, ông Vương Huy Dưỡng, Hiệu trưởng trường THCS (nơi em N, theo học) cho biết, nữ sinh ở trường là một học sinh bình thường, có học lực trung bình.

Được biết, em N. mang thai đôi, thời điểm có thai cũng là lúc nhà trường cho học sinh nghỉ học vì dịch Covid-19, sau đó lại nghỉ hè. Khi nhận được thông tin trên, nhà trường đã động viên và hướng dẫn gia đình nên bảo lưu kết quả học tập, đồng thời báo cáo sự việc lên Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện để có hướng xử lý.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link