Sau chuỗi ngày ăn uống “thả phanh”, Phương Mỹ Chi cấp tốc tìm đến “thần dược” giảm cân giá rẻ bèo này

( PHUNUTODAY ) - Nhận thấy bản thân đang ngày “phát tướng”, Phương Mỹ Chi đã chuẩn bị tinh thần bước vào chế độ ăn uống giảm cân.

Phương Mỹ Chi là cái tên quen thuộc với người yêu thích dòng nhạc dân ca. Cô nàng nổi lên từ cuộc thi The Voice Kids 2013 với danh hiệu á quân. Từ một cô nhóc da đen nhẻm, gầy gò thì giờ đây sau 8 năm bước vào showbiz, Phương Mỹ Chi đã là thiếu nữ xinh đẹp, sở hữu gout ăn mặc sành điệu.Tuy nhiên, vì đang ở tuổi trưởng thành, giọng ca Quê em mùa nước lũ cũng không tránh khỏi việc dễ tăng cân.

Empty
Empty

Mặc dù sở hữu vóc dáng có hơi mũm mĩm vẫn được người hâm mộ dành nhiều lời khen ngợi “béo khỏe, béo đẹp” nhưng giọng ca Quê em mùa nước lũ hẳn cảm thấy chưa mấy hài lòng. Cuối cùng, Phương Mỹ Chi đã hạ quyết tâm bước vào chế độ ăn uống giảm cân.

Empty

Mới đây trên instagram cá nhân, giọng ca 10X đã đăng tải hình ảnh được bạn bè khuyến khích áp dụng phương pháp giảm cân bằng cách uống nước ép cần tây. Không một chút nghi ngờ, Phương Mỹ Chi đã tích cực học hỏi xu hướng giảm cân với loại loại thực phẩm bổ dưỡng giá rẻ này. 

Empty

Quả thật, thời gian gần đây, không chỉ riêng chị em phụ nữ mà ngay cả đấng mày râu cũng đang rộ lên trào lưu uống nước cần tây để giảm cân cũng như thanh lọc cơ thể bằng món nước uống thần thánh này. Sở dĩ trong thành phần của cần tây chứa nhiều nước, chất xơ, hàm lượng vitamin P, C, albumin, Ca, Fe... có tác dụng kiểm soát mỡ thừa, hỗ trợ thải độc tố ra ngoài, thanh lọc cơ thể. 

Empty

Tuy nhiên, loại nước ép này lại không phải ai cũng dùng được, nó chống chỉ định với một số đối tượng như: người có huyết áp thấp, phụ nữ có thai, người dễ dị ứng, người gặp các vấn đề về thận. Thay vào đó, các chị em có thể thử đến 5 công thức detox vừa dễ uống lại lành tính với mọi đối tượng giúp lấy lại vòng eo nhỏ xíu trong vòng 1 tuần.

Detox với chanh và dưa chuột

Đều là những nguyên liệu dễ kiếm, chanh và dưa chuột sẽ mang đến cho bạn có một loại thức uống vừa ngon miệng, vừa có thể thải độc cơ thể hiệu quả.

Đầu tiên, hãy cắt nhỏ 2 quả chanh và 1/2 quả dưa chuột vào cối xay, có thể cho thêm một ít lá bạc hà nếu muốn. Sau đó, bạn hãy cho thêm khoảng 3/4 cốc nước khoáng, để vào ngăn mát tủ lạnh 7-8 tiếng rồi sử dụng.

Empty

Detox với dâu tây và dưa hấu

Đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích một loại detox ngon miệng và đẹp mắt. Loại công thức này không những dễ làm mà còn giúp bạn bổ sung thêm những vitamin cần thiết và giảm cân nhanh chóng. Để thực hiện, đầu tiên cần chuẩn bị khoảng 20g dâu tây cắt lát và 5-10 miếng dưa hấu, sau đó cho 2 nguyên liệu trên vào bình, đổ thêm 2 lít nước lạnh rồi để lạnh 1 giờ trước khi sử dụng. Để cốc detox thêm đẹp mắt hơn, có thể thêm vài cành hương thảo tươi và 5 lá bạc hà nếu muốn.

Empty

Bột quế nước

Bột quế vốn là nguyên liệu rất giàu chất xơ, giúp nhuận tràng, làm sạch dạ dày, giúp bạn gái giảm cân và giải độc hiệu quả. Bạn chỉ cần trộn 2 thìa cà phê bột quế vào 1 cốc nước nóng. Sau đó, bạn hãy đợi cho đến khi bột quế nở ra hết rồi uống trước khi đi ngủ.

Empty

Mật ong sữa chua chanh sữa tươi

Bạn hãy chuẩn bị 1 cốc sữa chua tự nhiên, 1 hộp sữa tươi, 1 thìa mật ong và 1/2 quả chanh. Sau đó, đổ hết tất cả nguyên liệu trên vào ly và khuấy đều. Uống đều đặn hỗn hợp này trước 7 giờ sáng sẽ giúp kích thích hệ tiêu hóa, đường ruột hoạt động hiệu quả hơn. Rất nhiều bạn gái đã thấy sự khác biệt như bụng họ xẹp đi, da dẻ sáng mịn hơn sau khi uống hỗn hợp này.

Empty

Detox xoài và cam

Đều là những loại hoa quả bổ sung vitamin C cực kỳ hữu ích, xoài và cam khi kết hợp sẽ mang đến một loại detox có thể giúp bạn giảm cân nhanh chóng, tuy nhiên nếu bạn bị một số tình trạng như đau dạ dày thì không nên uống. Đầu tiên, bạn cần chuẩn bị 2 quả cam cắt lát, 20g xoài tươi để lạnh và 1 nhánh gừng gọt vỏ, thái lát. Sau đó, cho tất cả nguyên liệu trên vào bình và thêm 2 lít nước, đừng quên để lạnh trong một giờ trước khi thưởng thức.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link