Cộng đồng mạng xôn xao khi Á hậu Tú Anh gặp sự cố trên sóng truyền hình

15:00, Chủ nhật 13/11/2016

( PHUNUTODAY ) - Hành động ngộ nghĩnh trên sóng truyền hình của Á hậu Tú Anh khiến nhiều thấy vô cùng thú vị.

Mới đây, trong chương trình "Vì tầm vóc Việt" phát sóng ngày 11/11, Á hậu Dương Tú Anh đã gây xôn xao trên mạng vì gặp phải sự cố hy hữu trên truyền hình. Sau khi đã dẫn xong kịch bản chương trình, trên truyền hình đã chuyển cảnh sáng đoạn phim dựng sẵn thì chương trình bất ngờ tiếp tục phát hình ảnh từ camera ở trường quay.

Tú Anh đã hoàn thành xong việc dẫn và tưởng rằng chương trình của mình đã kết thúc phát sóng nên cô vô tư nhảy múa thể hiện sự nhí nhảnh của mình. Tuy nhiên, Á hậu không ngờ rằng hành động này của cô đã lọt vào khung hình và có hàng triệu khán giả theo dõi.

tu-anh

Tú Anh vô tư nhảy múa trên sóng truyền hình. 

 Hành động dễ thương của Á hậu vô tình lọt vào khung hình sau khi cô kết thúc phần dẫn bản tin khiến nhiều người thấy vô cùng thú vị. Tú Anh là Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012. Cô tốt nghiệp Học viện Báo chí tuyên truyền năm 2015.

Gần đây, Tú Anh thực tập với vai trò biên tập, dẫn chương trình tại Đài truyền hình Việt Nam.Từ những ngày đầu lên sóng truyền hình, cô được tin tưởng sẽ trở thành một MC chuyên nghiệp và thực thụ do xuất thân từ trường báo và có nhiều điều kiện tiếp xúc với môi trường truyền hình. Cô hiện là BTV của Trung tâm tin tức VTV24 thuộc Đài truyền hình Việt Nam.

a-hau-tu-anh-6-

Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2012 - Dương Tú Anh là một trong những người đẹp mới lân sân sang lĩnh vực MC. 

Trong lần đầu tiên lên sóng truyền hình vào tháng 8 vừa qua, Tú Anh tâm sự nếu không có Á hậu Thụy Vân và BTV Ngọc Trinh thì cô đã không thể có được sự kiên trì, cố gắng và hoàn thiện bản thân trong công việc hiện tại. Bởi đàn chị đã truyền cho cô rất nhiều bài học từ thực tiễn. Cô xem đó là một sự may mắn không dễ gì có được.

Trước Á hậu Tú Anh cũng có rất nhiều người đẹp khác "lấn sân" sang làm MC và đạt được không ít thành công như Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Thụy Vân, Ngọc Oanh... Người hâm mộ hy vọng rằng Á hậu Tú Anh cũng sẽ "tỏa sáng" với công việc mới của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Mai Mai