Công khai người yêu đồng giới 10 năm, John Huy Trần cầu hôn khiến tất cả ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Biên đạo múa nổi tiếng công khai bạn trai vào đúng ngày Lễ tình nhân.

Mới đây, biên đạo múa nổi tiếng John Huy Trần bất ngờ công khai bạn trai bằng một video nhảy. Video dàn dựng công phu với sự hỗ trợ của những người bạn thân thiết với John Huy.

john-huy-tran-phnutoday 1

 John Huy Trần lần đầu công khai bạn trai.

Theo đó, John Huy Trần cho biết, anh và bạn trai đã quen nhau khoảng 8-9 năm. Trong thời gian đó, họ cũng có vài lần chia tay vì chưa hiểu nhau, nhưng sau đó lại quay về bên nhau. Trong mắt John Huy, bạn trai là người đàn ông lịch thiệp, thông minh, vui tính và có máu "điên" giống anh. "Nhiều lần tôi muốn công khai nhưng anh ấy còn ngại, giờ thì anh đã đồng ý và nói tôi muốn sao cũng được".

john-huy-tran-phnutoday 2

 Nói về người yêu, John Huy Trần cho biết anh là một người lịch thiệp

John Huy Trần cũng cho biết thêm, cả hai dự định làm đám cưới trong năm tới.

Trước đó, John Huy Trần từng rộ tin đồn có quan hệ tình cảm với Lâm Vĩnh Hải. Khi đó, anh chia sẻ một bức ảnh chụp chung với Lâm Vinh Hải kèm theo dòng trạng thái: “Cuối cùng chúng tôi cũng tìm được chính mình” khiến dư luận xôn xao. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng đây chỉ là sự đùa giỡn của biên đạo múa John Huy Trần trong lúc làm việc căng thẳng tại Nha Trang. Anh cũng là người vô cùng hài hước nên dự đoán này cũng hoàn toàn có cơ sở.

john-huy-tran-phnutoday 3

 John Huy Trần cũng từng vướng nghi án tình cảm với Lâm Vĩnh Hải

John Huy Trần sinh năm 1979, tại Canada. Cách đây vài năm, anh về Việt Nam hoạt động nghệ thuật. John Huy nổi tiếng khi ngồi "ghế nóng" cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy. Anh được yêu quý vì có phong cách dễ gần và giọng nói lơ lớ.

Hổi cuối năm 2014, John Huy Trần bất ngờ công bố giới tính thật của mình. Nhiều người tò mò danh tính bạn trai của anh nhưng anh chỉ trả lời: "Anh ấy là người bí mật".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link