Học bí quyết giảm 13kg sau hơn 1 tháng sinh con của Jennifer Phạm

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu khiến nhiều người bất ngờ về vóc dáng sau hơn 1 tháng sinh con thứ ba.

jennifer-pham-phunutoday 1

 Mới đây, trên trang cá nhân của mình, hoa hậu Jennifer Phạm đăng tải những hình ảnh tình tứ bên chồng đại gia với dòng chú thích: "Hẹn hò người yêu đi chơi".

jennifer-pham-phunutoday 2

 Qua hình ảnh có thể thấy, 'bà mẹ 3 con' mặc váy bó, khoe vóc dáng thon gọn dù mới sinh con trai được hơn 1 tháng. Ông xã cô - doanh nhân Đức Hải, chọn áo dài truyền thống trong ngày tụ tập với bạn bè tại Mỹ.

jennifer-pham-phunutoday 3

 Người đẹp tiết lộ, thời gian mang bầu cô tăng 20kg, còn hiện tại cô đã giảm được 13kg. Cô nuôi con trai hoàn toàn bằng sữa mẹ nên ăn uống đầy đủ chất, chỉ hạn chế tinh bột.

jennifer-pham-phunutoday 4
jennifer-pham-phunutoday 5

 Jennifer Phạm cho biết, dịp Tết vừa qua, cô bận rộn chăm sóc con trai nhỏ cùng ông xã. Vợ chồng cô cũng đi chùa cầu nguyện sự bình an, may mắn cho năm mới. 

jennifer-pham-phunutoday 6

 Trong khi bà xã bận trông con, doanh nhân Đức Hải đã đưa bé Na sang chơi Tết ở nhà ca sĩ Bằng Kiều. Cựu thành viên Quả Dưa Hấu bày tỏ niềm mong mỏi có con gái đáng yêu như bé Na.

jennifer-pham-phunutoday 7

 Con gái đầu lòng của Jennifer và doanh nhân Đức Hải say sưa ngồi ngắm căn phòng bày ô tô đồ chơi ở nhà Bằng Kiều. Cô bé sở hữu những nét đẹp của cả bố và mẹ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link