Công nương Kate ngày càng trẻ ra nhờ 3 bí kíp quan trọng này

( PHUNUTODAY ) - Nàng dâu Hoàng gia đã có những thay đổi trong phong cách và nhờ vậy, cô cứ ngày một tỏa sáng, khẳng định đẳng cấp thời trang không thể xô đổ.

Công nương Kate càng ngày càng trẻ trung, dù cô đang dần lớn tuổi hơn. Cô luôn gây chú ý với nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ cùng gu thời trang vô cùng sang trọng. Có thể nói rằng, Công nương Kate lại vươn lên một đẳng cấp khác về cả phong cách lẫn sắc đẹp. Để ý kỹ mới thấy, Công nương Kate không tự dưng lão hóa ngược mà nàng dâu Hoàng gia đã có những thay đổi trong phong cách và nhờ vậy, cô ngày càng một tỏa sáng.

Chịu khó để tóc suôn thẳng

Một trong những lựa chọn được cô ưu ái nhất chính là tóc suôn thẳng. Kiểu tóc này mang đến cho Công nương Kate vẻ hiện đại, trẻ trung. Dẫu vậy, với mái tóc được trau chuốt khéo léo, Công nương Kate vẫn toát lên vẻ thanh lịch và sang trọng, rất đúng chất Hoàng gia. Khi cần thay đổi cô chỉ uốn tóc sóng nhẹ nhàng, không áp dụng kiểu tóc xoắn ốc dễ cộng tuổi như trước nữa.

congn

Thay đổi cách trang điểm

Trước đây, Kate Middleton luôn kẻ viền toàn bộ mí mắt trên và dưới, làm cho đôi mắt trông hơi nặng nề. Thời gian gần đây, Kate Middleton đã tiếp thu sự góp ý này, chuyển sang kiểu vẽ viền mảnh ở mí trên. Nhờ vậy mà khuôn mặt của cô trông tươi tắn và trẻ trung hơn rất nhiều.

Vài năm trước, Công nương Kate khá lười vẽ lông mày. Cô nhiều lần để lộ hàng chân mày ngắn so với tiêu chuẩn và kém trau chuốt. Hiện tại, Công nương Kate Middleton đã chú tâm hơn tới việc tạo dáng chân mày. Có thể thấy cặp chân mày của Middleton rậm nhưng rất gọn ghẽ, đều đặn.

thay-doi-cach-trang-diem-giup-cong-nuong-kate-ngay-cang-tre-trung-2

Dễ dàng nhận thấy sự khác biệt trên khuôn mặt Công nương Kate là cô đã trang điểm lớp nền căng bóng mịn màng thay cho lớp nền mang hiệu ứng lì trước đó. Sự thay đổi này giúp khuôn mặt cô trông tươi trẻ và tràn đầy sức sống.

Diện đồ màu sắc tươi tắn

Thay vì diện nhiều đồ màu trầm, cô dành sự ưu ái hơn hẳn cho trang phục tươi tắn. Những màu sắc như hồng tươi, vàng rực rỡ, xanh biển, hay chỉ đơn giản là màu trắng đã giúp cô trẻ ra vài tuổi. Cách chọn đồ này cũng cho thấy sự tinh tế của Công nương Kate. Bởi lẽ, khi diện đồ sáng màu, Kate Middleton đã mang đến nguồn năng lượng tích cực, sự thoải mái.

22

Từng có một khoảng thời gian, phong cách của Công nương Kate khá một màu, đóng khung với những bộ trang phục đứng dáng nhưng gần đây, ta thấy Công nương Kate "biến hóa khôn lường" với những kiểu trang phục thú vị như váy ánh kim, váy sơ mi màu tươi tắn, váy cổ chữ  bay bổng hay bộ suit sáng màu.

Công nương Kate luôn mang đến những bất ngờ khiến dân tình phải xuýt xoa mỗi lần cô xuất hiện. Có thể nói rằng, Công nương Kate ngày càng chứng minh được danh xưng "biểu tượng thời trang Hoàng gia" của cô là không hề tâng bốc một chút nào.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link