Công nương Kate lần đầu gây lo lắng với thân hình gầy guộc, trơ xương

( PHUNUTODAY ) - Kate hiện tại mảnh mai hơn thường thấy, thềm ngực xương trong những bức ảnh chưa qua chỉnh sửa long lanh.

Ở độ tuổi 40, Công nương Kate Middleton không chỉ là biểu tượng thời trang đình đám Hoàng gia châu Âu mà còn là bóng hồng sở hữu nhan sắc vạn người mê. Cộng hưởng cùng thần thái kiêu sa và dung mạo rạng rỡ, Kate luôn khiến dân tình ngưỡng mộ. 

Empty

Kate lúc nào cũng giữ nguyên cho mình dáng dấp mi nhon, thon thả. 

Empty

Vòng eo "con kiến" tạo nên thắt đáy lưng ong quyến rũ, giúp Kate thành công chinh phục những bộ váy ôm hay xoè.

Empty

Bà mẹ 3 con còn khoe luôn đôi chân săn chắc chẳng hề có mỡ thừa. 

Empty

So với thời son sắc từng mặc trang phục size 10 - 12 theo phom dáng người Anh thì sau 3 lần sinh con, Kate giờ đây chỉ diện áo quần ở mức 6. 

Tuy nhiên mứi đây bà mẹ 3 con làm dân tình không khỏi ngỡ ngàng. Kate hiện tại mảnh mai hơn thường thấy, thềm ngực xương trong những bức ảnh chưa qua chỉnh sửa long lanh. 

Empty

Dù gương mặt makup nhẹ nhàng vẫn toả sáng thì sự chú ý của công chúng đổ dồn vào bờ vai gầy và thềm ngực trơ xương.

Empty
Empty

Dù ăn mặc kín đáo hơn, Kate vẫn không thể che giấu sự gầy guộc của hình thể. Xương quai xanh cùng loạt xương cổ nhấp nhô.

Phong độ hình thể của vợ Hoàng tử William lại phần nào thiếu sức sống, ảnh hưởng không nhỏ đến vẻ ngoài tràn đầy năng lượng gắn với cô bấy lâu. Một số người hâm mộ còn lo lắng vóc dáng gầy gò cũng khiến bà mẹ 3 con trông già dặn.  Tuy nhiên, nữ Công tước xứ Cambridge từ xưa đến nay vẫn rất chú trọng đến việc tập tành và ăn uống giữ dáng thế nên Kate sẽ nhanh chóng lấy lại được phong độ.

Được biết, Kate Middleton từ lâu đã theo đuổi chế độ ăn kiêng chú trọng cân bằng protein, giảm dần dần tinh bột và tăng cường rau củ. Dukan có 4 giai đoạn, với các khung thời gian được cân chỉnh khác nhau tuỳ theo nhu cầu giảm cân của mỗi người. Bà mẹ 3 con luôn thiết lập thói quen uống một cốc nước ép rau quả để khởi đầu ngày mới. Các loại rau củ được Kate lựa chọn gồm cải kale, tảo spirulina, trà xanh, rau chân vịt, rau mùi, rau diếp, việt quất.

Khi không ăn kiêng, Kate ăn nhiều trái cây và rau quả với hàm lượng chất chống oxy hóa cao. Cô tránh các sản phẩm bơ sữa, thường uống sinh tố vào sáng và chiều. Sinh tố của Kate bao gồm tảo xoắn, cải xoăn, bột trà xanh, rau bina, rau diếp, rau mùi và quả việt quất.

Trong bữa ăn nhẹ buổi chiều, Nữ công tước đôi khi thưởng thức quả mọng trộn sữa hạnh nhân. Kate cũng ưa thích các món ăn sống như salad dưa hấu, cà chua, quả goji... vì chúng tốt cho da.

Ngoài ra, Kate còn chèo thuyền, đạp xe và tập yoga. Yoga giúp cô thư giãn, nâng cao sức mạnh và làm săn chắc phần cơ cốt lõi.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link