4 món đồ từng được Công nương Diana yêu thích giờ đều là hot items được lăng xê nhiệt tình

( PHUNUTODAY ) - Điều này cho thấy rằng, danh xưng tượng đài thời trang của Công nương Diana quả là không bao giờ có thể "xô đổ".

Công nương Diana là biểu tượng mặc đẹp của Hoàng gia Anh nói riêng, và làng thời trang thế giới nói chung. Ở bà luôn có vẻ quý tộc, hay đầm dạ hội long lanh đến choáng ngợp.

Nhưng đôi khi bà còn được chú ý khi diện đồ đời thường rất đẹp, luôn toát lên vẻ thanh lịch, tinh tế. Điều này cho thấy rằng, danh xưng tượng đài thời trang của Công nương Diana đúng là không thể phủ nhận. 

Quần jeans ống đứng

Quần jeans ống đứng được Công nương Diana diện với tần suất dày đặc mang cảm giác trẻ trung, phóng khoáng, nhưng vẫn toát lên vẻ thanh lịch và trang nhã. Với quần jeans, Công nương Diana biến đổi theo nhiều phong cách khác nhau như combo quần jeans ống đứng + áo thun, lúc lại nhẹ nhàng, tinh tế với bộ đôi quần jeans kết hợp cùng áo sơ mi.

Empty

Ở thời điểm hiện tại, quần jeans ống đứng đang tiếm ngôi skinny jeans, jeans ống rộng để trở thành mẫu quần denim hot nhất.

Áo sơ mi màu pastel

Năm nay, áo sơ mi màu pastel cũng rất hot vì sự tươi mới, trẻ trung. Bà yêu thích những chiếc  áo sơ mi xanh, hồng pastel. Đây là những mẫu áo ngọt ngào, nhưng vẫn đảm bảo cho Công nương Diana sự thanh lịch cần có của một nữ nhân Hoàng tộc. Bà thường kết hợp mẫu áo với quần jeans đen, jeans xanh để đảm bảo sự hài hòa.

Empty

Quần âu có đường ly giữa

Quần âu phiên bản 2022 sẽ luôn có sự xuất hiện của đường ly giữa. Chi tiết này tưởng "vô thưởng vô phạt", nhưng lại có tác dụng hack dáng và nâng tầm vẻ chỉn chu, xịn mịn. Mẫu quần này đủ thanh lịch, tinh tế để một nữ nhân Hoàng gia chọn diện, nhưng chẳng hề mang cảm giác nhàm chán hay bị dìm phong cách.

Empty

Món đồ này hiện nay cũng được nhiều chị em lựa chọn. Đặc biệt muốn xây dựng tủ đồ chuẩn mốt với thời gian, chị em hãy học hỏi Công nương Diana, bổ sung cho tủ đồ một chiếc quần âu có đường ly giữa.

Chân váy xếp ly

Chị em đã không còn xa lạ gì với chân váy xếp ly - item nổi bật, tươi trẻ. Nhiều nắm trước,, chân váy xếp ly được Công nương Diana diện đi diện lại. Công nương Diana đã đưa những mẫu chân váy xếp ly nhẹ nhàng, bay bổng. Bà diện item này theo cách rất sang trọng như là kết hợp cùng sơ mi trắng, áo blouse hoa, blazer...

Empty

Cho đến nay món đồ này cũng trở thành hot item mà kể cả các ngôi sao cũng khó lòng khước từ. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link