Công sở ngọt ngào không lỗi mốt với hai màu trắng đen

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thời trang rắng và đen chưa bao giờ lỗi mốt và luôn là lựa chọn hoàn hảo mỗi sáng khi chưa chọn được trang phục trước tủ đồ.

Trải qua bao mùa thời trang, gam màu cơ bản đen và trắng, cùng phong cách tối giản chưa bao giờ bị lỗi mốt. Bộ đôi đen trắng cũng luôn hai là màu quyền lực của thời trang, bởi nó gợi nhiều cảm hứng sáng tạo cho các nhà thiết kế, cùng sự kết hợp tinh tế, sang trọng và an toàn cho người mặc.  Năm 2015 gam màu đen trắng lại bắt đầu "sốt" khi rất nhiều chị em diện hai màu này đi chơi hoặc tới công sở.

Với vóc dáng nhỏ nhắn của các quý cô châu Á trang phục trắng đen là phương tiện tôn lên gu thẩm mỹ và tạo cảm hứng mix đồ thanh lịch mỗi sáng tới công sở. Cùng tham khảo một số cách mix đồ hai màu đen trắng để tới công sở đẹp một cách hoàn hảo sau đây:

Set đồ hoàn hảo cho quý cô công sở: áo thun trắng + chân váy đen + blazer đen. Giày, clutch, thậm chí ô cũng tông trắng – đen thể hiện sự chỉn chu và tinh tế.

Pha chút họa tiết trắng đen vào áo hoặc chân váy sẽ khiến những người khó tính nhất cũng không thể chê trách bộ đồ của bạn.

Váy họa tiết trắng đen đơn giản nhưng có chút gợi cảm do được may vừa khít với dáng người.

Sơ mi trắng kết hợp yêu kiều với quần âu là lựa chọn cho cô nàng đơn giản và năng động.

Áo pull trắng siêu đơn giản nhưng ôm sát lấy body tạo ra sự tròn trịa và gợi cảm. Chân váy chữ A và giày bệt trắng đem đến cảm giác khỏe khoắn, năng động.

Kiểu trang phục dành cho cô nàng mạnh mẽ với áo khoét nách sáng màu và quần thụng có chất liệu mềm mại.

 

Tới công sở với phong cách menswear cùng blazer kẻ sọc khoác ngoài pull trắng. Quần skinny da và clutch ánh kim hoàn toàn ăn nhập với set đồ.

Áo không tay với phần thân dưới hơi xòe kết hợp với áo khoác không tay chất liệu mỏng và quần skinny rách tạo nên một set đồ thật thú vị và nổi bật.

Một chút cá tính với gam màu đen trắng. Chân váy wrap skirt họa tiết quả trám, phối cùng áo voan kẻ sọc và gilet da cùng giày cao gót đen.

Chân váy đã quá quen mặt, mặc nó ra sao để trở nên mới mẻ trong mắt mọi người hoàn toàn phụ thuộc vào bạn.

Những set đồ tuyệt đẹp tôn vóc dáng cho nàng công sở nhỏ nhắn
Những set đồ tuyệt đẹp tôn vóc dáng cho nàng công sở nhỏ nhắn
(Thời trang) - (Phunutoday) - Sự tinh tế trong việc lựa chọn trang phục sẽ giúp quý cô công sở thanh mảnh che khuyết điểm và tôn được vóc dáng cơ thể của mình.
Áo không cổ duyên dáng tới công sở
Áo không cổ duyên dáng tới công sở
(Thời trang) - (Phunutoday) - Không chỉ áo sơ mi mới có thể giúp bạn thật thanh lịch nơi văn phòng.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn