Công thức mix đồ sơ mi với quần âu lửng cứ diện lên là auto hack thêm 10cm

( PHUNUTODAY ) - Hack chân dài, eo thon dáng chuẩn... không còn là quá khó nếu các nàng diện lên người set đồ này.

Sơ mi chính là thiết kế đầu tiên được nhắc đến khi nói đến thời trang công sở và chắc chắn đây là món đồ không một cô nàng nào không sở hữu vài chiếc trong tủ đồ. Sự đa dạng, mới lạ của sơ mi chính là mảnh ghép hoàn hảo cho nàng,. Với nàng thấp bé, thay vì những dáng quần dài lượt thượt, kiểu quần lửng vừa chạm mắt cá chân mới là thiết kế hack chân khéo léo nhất. Không kể bạn cao hay thấp, béo hay gầy, chính phần ống vừa chạm mắt cá chân, để lộ cổ chân sẽ mang cảm giác hack dáng. 

Empty

Kết hợp với áo sơ mi đến công sở, quần lửng gấu cần có phom dáng thẳng đứng, để có thể kéo dài đôi chân một cách khéo léo. Nhưng cần nhớ nguyên tắc cơ bản đó là sơ vin gọn gàng áo cùng quần.

Empty

Với công thức này, ngay cả khi bạn chọn những thiết kế hay gam màu basic nhất thì vẫn cho ra một màn kết hợp ăn ý vô cùng. Rồi phụ kiện nhấn nhá, có cũng được mà không thì cũng chẳng sao. 

Empty

Diện jeans hay thanh lịch nhỏ nhắn như quần vải, một khi đã mix cùng sơ mi thì cặp đôi luôn là chân ái cho nàng thấp bé. Hack chân dài, eo thon dáng chuẩn... không còn là "hoang đường" nếu các nàng diện lên người set đồ này.

Empty

Luôn có rất nhiều cách để chinh phục công thức sơ mi + quần lửng gấu, nhưng chiêu được chị em vận dụng nhiều nhất chính là mix cùng phụ kiện xuyệt tông. Nhấn nhá thêm chiếc túi xách hay một đôi boots/ sandals xuyệt tông đảm bảo sẽ mới mẻ.

Empty

Sơ mi họa tiết phảng phất nét hoài niệm của thập niên trước kết hợp cùng quần lửng gấu, những mảnh ghép không gì hoàn hảo hơn để bạn ghi điểm tuyệt đối mỗi khi tới sở làm.

Empty
Empty

Chẳng cần dụng tâm chọn và mix đồ, nàng thấp bé chỉ cần biến tấu từ công thức cơ bản này là cao ráo, thon gọn xuyên suốt mùa Hè năm nay.

Tuy nhiên, quần ống lửng không có độ dài phù hợp sẽ làm cho đôi chân của bạn trở nên ngắn củn, nhìn vào tổng thể sẽ kém sang và có phần quê kiểng. Hơn nữa những kiểu quần có độ dài lửng lơ đến bắp chân sẽ làm cho chiều cao của các nàng bị trừ đi vài centimet. Chính vì vậy lời khuyên dành cho các bạn đó hãy chọn những chiếc quần cạp cao, chiều dài che hết được phần bắp chân, khi diện vào sẽ có cảm giác khác hăn. Nhờ đó mà đôi chân của các quý cô mới có cảm giác như dài ra, cao ráo, thon thả hơn nhiều. Đối với những cô gái thuộc hội chân ngắn muốn mặc quần lửng ống rộng cần hết sức lưu ý bí quyết này.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link