Showbiz 18/3: Trấn Thành và Hari Won nhiễm Covid-19, Đỗ Thị Hà lại tiếp tục tham gia cuộc thi sắc đẹp quốc tế?

( PHUNUTODAY ) - Hiện Trấn Thành vẫn giữ tinh thần lạc quan để điều trị Covid-19 với sự hỗ trợ của Hari Won.

 

vo-chong-tran-thanh-hari-won-nhiem-covid-19

Mới đây, trên trang cá nhân, Hari Won xác nhận chồng cô đã dương tính Covid-19. Nữ ca sĩ đăng tải dòng trạng thái thông báo que test hiển thị 2 vạch và còn chia sẻ thêm đoạn vlog ghi lại khoảnh khắc vợ chồng cô cùng nhau test Covid-19. Nam MC bị sốt và có biểu hiện mệt mỏi rồi than thở: "Nó quéo đủ thứ vì vợ không chăm sóc. Tui như con chó già, không được nằm giường thoải mái nệm ấm chăn êm. Nhìn bên kia vợ nằm sung sướng kìa". Ngoài ra trao đổi với truyền thông, Har Won cũng xác nhận bản thân mình đã nhiễm bệnh. 

doha1

Mới đây, đơn vị quản lý Đỗ Thị Hà cũng nhanh chóng thả nhẹ "hint" cho cuộc thi sắp tới của nàng hậu. Theo đó, bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung úp mở: "Chắc phải đi thi cuộc nữa mới đã Đỗ Thị Hà ơi". Nhiều người cho rằng mỹ nhân 10x hoàn toàn có thể thi một cuộc thi khác và đạt thành tích cao hơn.

thuydiem

 Thuý Diễm bất ngờ đăng tải hình ảnh bụng bầu lớn trên trang cá nhân. Nữ diễn viên đính kèm dòng status úp mở: "Hôm nay em lại có baby ạ. Hổng lẽ năm nay có thiệt ta?". Ngay bên dưới phần bình luận, Lương Thế Thành đã đặt câu hỏi ngược lại để "dằn mặt" vợ: "Tui chưa làm gì luôn á. Ở đâu ra?". Hoá ra đây chỉ là phân cảnh trong bộ phim mà Thuý Diễm đang tham gia. Trước câu hỏi của chồng, cô nàng cũng vui vẻ tag 2 bạn diễn vào để trả lời hộ. Dù vậy, rất nhiều fan đã mong nữ diễn viên Cát Đỏ nên sinh thêm em bé trong thời gian tới để gia đình "có nếp có tẻ".

capture-ngoisaovn-w683-h688

Mới đây, bảo mẫu của bé Lavie - con gái Mai Phương chia sẻ lại loạt ảnh kỷ niệm tròn 1 năm ngày mất của cố diễn viên khiến nhiều người xúc động. Dưới bài viết, Ốc Thanh Vân bình luận nhờ bảo mẫu ngày 28/3 sắp tới thắp nén nhang giúp vì cô bận quay ở Bến Tre.. Ốc Thanh Vân còn "giật mình" cứ nghĩ đàn em vẫn còn sống khiến nhiều người hâm mộ không khỏi xót xa. "Lạ lùng là, vẫn cảm giác như còn đâu đây. Chỉ là lâu không gặp. Định thần lại mới nhớ ra sự thật đã là vậy rồi".

tinh-cach-sieu-quay-cua-leon-nha-ho-ngoc-ha-qua-loi-ke-cua-co-giao-a38652e3

Cô giáo dạy yoga riêng cho Hồ Ngọc Hà đã đăng tải đoạn clip bé Leon lấy điện thoại của mình để nghịch. Cô cho biết "cậu ú" có tính cách rất tinh nghịch. Thậm chí cậu nhóc còn "mượn" hẳn điện thoại của cô giáo để nghịch và chụp ảnh "tự sướng" đến hết cả dung lượng. Cô chia sẻ: "Nghịch điện thoại Leon lấy chụp hình tự sướng hết dung lượng luôn nha".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link