Vbiz 18/08: Thực hư đoạn clip Hiền Sến ôm ấp Lý Phương Châu, lộ quan hệ thực giữa Khánh Thi và gia đình chồng?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, cả Hiền Sến và vợ cũ của Lâm Vinh Hải đều lên tiếng về đoạn clip hai người ôm nhau trước cửa khách sạn đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng. Bên cạnh đó, Khánh Thi cũng đăng tải dòng chia sẻ, đập tan mọi tin đồn về mối quan hệ không tốt giữa cô và gia đình Phan Hiển.

lyphuongchau3

Đoạn clip được cho là Lý Phương Châu cùng Hiền Sến - bạn thận của Lâm Vinh Hải ôm nhau tình tứ trước cửa khách sạn đang khiến xôn xao dư luận. Lý Phương Châu đã nhanh chóng khẳng định, không có chuyện cô ngoại tình. Cô khẳng định, đoạn clip đó được quay vào tháng 6/2017, khi cô làm quản lý dancer cho liveshow kỉ niệm 20 năm của Khánh Thi tại Hà Nội. Và Hiền Sến là một trong những vũ công trong show đó. Đoạn clip này là quay ngay tại sân khấu, công khai trước mặt các dancer. Đó chỉ đơn thuần là cái ôm thân mật chia sẻ sau khi show diễn kết thúc thành công. Vợ cũ của Lâm Vinh Hải cũng cho biết, cô đã liên hệ với luật sư và cơ quan chức năng để giải quyết vụ việc. Về phía Hiền Sến, anh cho biết, anh đã đến khách sạn của Lý Phương Châu để xem sau phẫu thuật cô ấy có ổn hay không. Biên đạo múa nổi tiếng này cũng bày tỏ: "Hiện tại Hiền chỉ muốn yên ổn làm những gì mình thích, đi bên cạnh chia sẻ và bảo vệ người phụ nữ mình đang theo đuổi". 

lyphuongchau4-1119-phunutoday

 Đồng thời, chị Mai Vũ - chủ nhân khách sạn mà Lý Phương Châu ở và cũng là chủ thẩm mỹ viện nơi Lý Phương Châu phẫu thuật thẩm mỹ - khẳng định: "Thời điểm đó, Phương Châu ra Hà Nội đi đâu làm gì, tôi là người rõ nhất". Cũng theo chị Mai Vũ,  chiếc xe ô tô đỏ mà báo đưa, là xe của hội bạn chị. Hôm đó đi chung rất nhiều người. Chủ khách sạn cũng nhấn mạnh: "Có chi tiết này rất quan trọng: Nếu chị em nào đã làm phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi thì đều biết, làm phẫu thuật xong kiểu gì cũng đau, rồi mặt mũi sưng húp lên. Cái lúc đó vừa đau vừa giữ như gì ấy, vì cằm và mũi vừa làm xong, phải giữ cẩn thận nếu không sẽ lệch. Nhiều chị em đến nằm còn chả dám nằm nghiêng, phải nằm thẳng người đơ đơ ra. Chẳng dám sờ nhẹ vào chỗ mũi với cằm vừa làm. Liệu ai có đủ dũng cảm, có đủ tâm trạng mà vào khách sạn với trai vào cái lúc phẫu thuật thẩm mỹ? Đặt điều nhưng chúng nó cũng chọn sai thời điểm cơ". 

khanhthi6

Trên trang cá nhân, Khánh Thi bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái cô xúc động vì sự quan tâm, lo lắng của bố mẹ chồng dành cho cháu nội. Dòng trạng thái nhanh chóng nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng. Rất nhiều bạn bè và fan đã gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến Khánh Thi. Có thể nói, mối quan hệ của Khánh Thi với gia đình chồng không như những đồn đại và đó chỉ là những tin đồn thất thiệt. rước đó, Khánh Thi đã không ít lần phủ nhận chuyện "cơm không lành, canh chẳng ngọt" với gia đình chồng. Cô cho hay ở thời điểm ồn ào chuyện đời tư, cô chưa bao giờ phải buồn phiền hay vấp phải phản đối từ gia đình hai bên. Bố mẹ chồng ủng hộ mối quan hệ của họ và ở thời điểm hiện tại vợ chồng kiện tướng dancesport rất được gia đình hai bên yêu mến. "Bố mẹ chồng rất hiểu và thông cảm cho công việc của hai đứa. Khi về nhà, ông bà chăm lo cho hai vợ chồng. Tôi không phải đụng tay vào bất kỳ công việc gì" - Khánh Thi chia sẻ.

kyduyen-2344-phunutoday

 Sáng ngày 17/8 vừa qua tại thành phố Hồ Chí Minh, đơn vị nắm giữ bản quyền đưa thí sinh Việt Nam tham gia 10 cuộc thi sắc đẹp quốc tế tổ chức họp báo. Đại diện cử các thí sinh tham gia Miss World và Miss Grand International cho biết, Hoa hậu Kỳ Duyên chủ động xin đi thi nhưng "chưa có sân chơi phù hợp" dành cho cô. Trước ý kiến cho rằng việc dính nhiều scandal khiến Kỳ Duyên không được cử đi thi, bà Kim Dung cho biết: “Tuổi trẻ ai cũng có sai lầm. Hiện Kỳ Duyên rất nỗ lực, bạn cũng vất vả như những người khác để tìm ra định hướng trong tương lai. Bạn ấy còn có sắc vóc, kỹ năng và sự thông minh nên hoàn toàn đầy đủ điều kiện tham gia các cuộc thi phù hợp”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn