Ninh Dương Lan Ngọc gây sốc khi thành thật thừa nhận có "năng khiếu" đánh lộn, 1 mình chấp 2 đến "đổ máu"

( PHUNUTODAY ) - Đến Thúy Ngân cũng phải vội “xa lánh” Lan Ngọc vì nghe cô kể về kỷ niệm từng đánh nhau thời còn học sinh.

Xuất hiện trong chương trình Chị em chúng mình tập mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc gây chú ý khi lần đầu chia sẻ về "Lần đầu tiên đáng nhớ trong đời".Theo lời kể của nữ diễn viên cho biết đó là kỷ niệm đánh nhau thời học sinh. Cô còn hài hước nói rằng lần đó khiến cô nhận ra mình cũng có "năng khiếu" đánh nhau khiến dàn nghệ sĩ "hoảng hốt".

Empty

Mặc dù ở nhà ai cũng nghĩ Lan Ngọc là người nhút nhát nhưng không ngờ có ngày cô dám đi đánh nhau. Người đẹp còn hỏi ngược dàn nghệ sĩ: “Mọi người có hay đi đánh nhau không? Chứ em thấy trong trường nhiều lắm” khiến ai nấy cũng vội xua tay: “Không ai đi đánh nhau như Ngọc đâu”.

Lúc này, Ninh Dương Lan Ngọc mới bắt đầu kể, một ngày nọ cô đi học ngang lớp khác và nhìn vào, có lẽ vì “gương mặt đáng ghét” của mình nên bạn khác tưởng cô đang liếc và nói xấu họ. “Mấy bạn đó chạy qua lớp tôi, rồi kêuLan Ngọc đâu, đi ra đây nói chuyện’. Chưa nói được gì thì câu trước câu sau đã túm tóc đánh tôi rồi. Lần đầu tiên đó tôi mới thấy bản năng của mình và mình cũng có "năng khiếu" đánh nhau thiệt. Thế là tôi quật lại, một mình tôi đánh với hai bạn. Lúc đó tôi thấy mình như siêu anh hùng vậy đó, nhưng mà về hơi “đổ máu”, người trầy xước rất nhiều luôn”, cô nhớ lại.

ngan_tvmq

Sau khi chăm chú lắng nghe chia sẻ của Lan Ngọc khiến các nghệ sĩ phải bất ngờ. Thúy Ngân vội né xa đàng chị và bày tỏ e ngại: “Em có đắc tội gì với chị không?”. Trong khi đó, Hari Won và NSND Lê Khanh liên tục “ồ” lên và hỏi: “Thế cảm giác lúc đó thế nào, mình đánh thắng chứ hả?”. Trái ngược lại với sự ngạc nhiên của đàn chị,  Lan Ngọc lại cảm thấy rất sung sướng khi đánh thắng nhưng ngay sau đó đã bị mời lên phòng giám thị và bản thân cô cũng bị “tơi tả”.

Empty

Tuy nhiên sau phút nông nổi đó, Lan Ngọc đã bị nhà trường mời phụ huynh và lúc về còn bị mẹ đánh. “Mẹ đánh liền chứ, mẹ bảo đi học là để học chứ không phải để làm đại ca giang hồ rồi bạo lực với nhau. Kể từ đó trở đi, tôi rất ngán ngẩm khi thấy học sinh, sinh viên đánh nhau vì nó kinh khủng lắm. Thứ nhất là tổn thương về nhan sắc của mình, thứ hai là hạnh kiểm của mình cũng không được tốt. Thứ ba là tình cảm, sau này đi qua đi lại gặp nhau cũng không còn như trước. Nên thôi, lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng, tôi không bao giờ lặp lại nữa”, nữ diễn viên bộc bạch.

Empty

Được biết, Ninh Dương Lan Ngọc nổi tiếng là một nữ diễn viên đắt giá của điện ảnh Việt Nam. Từng bắt đầu với hai bàn tay trắng trong cảnh nợ nần, thiếu thốn, “scandal làm gái” từ lúc mới lập nghiệp, đến nay sau quá trình cố gắng miệt mài, cô đã là diễn viên có tên tuổi qua hàng loạt các vai diễn với những bộ phim khủng trên màn ảnh nước nhà. Không chỉ sự nghiệp tỏa sáng, tài sản giàu có và sự xinh đẹp chững chạc của cô gái 29 tuổi đã làm không ít người ngưỡng mộ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link