Trải qua hai lần sinh nở, Tâm Tít vẫn khiến nhiều chị em trầm trồ vì body hình chữ S

( PHUNUTODAY ) - Với lợi thế vòng ba căng đét, hot girl đời đầu đình đám trông rất bốc lửa, gợi cảm khi diện các kiểu quần jean ôm, đồ ôm body hay bikini ôm sát....

Nổi tiếng là hot girl xinh đẹp được nhiều người yêu mến, dù đã qua nhiều năm nhưng Tâm Tít chẳng hề bị chê bai về nhan sắc và vóc dáng. Thậm chí cô ngày càng mặn mà và gợi cảm. Đặc biệt là khi diện các thiết kế bikini ôm sát, đường cong chuẩn chỉnh, vòng ba bốc lửa của hot girl Hà thành luôn trở thành điểm sáng thu hút mọi ánh nhìn xung quanh. 

Empty

Chỉ là bức ảnh chụp từ phía sau thôi cũng đủ thấy cô nàng sở hữu nét đẹp mà ai cũng mê mẩn đó là vòng eo nhỏ nhắn, vòng ba căng đét giúp đường cong body của trông hết sức bốc lửa.

Empty

Vòng ba săn chắc chẳng hề có dấu hiệu chảy xệ, đường cong chuẩn chỉnh vạn người mê.

Ngoài ra, Tâm Tít còn gây thương nhớ bởi nhan sắc ngọt ngào và thần thái tỏa sáng ngời ngời.

Empty

Bất kỳ lúc nào xuất hiện cô cũng khiến nhiều người trầm trồ vì vóc dáng quá xuất sắc khi diện bikini một mảnh đơn giản nhưng hack dáng.

Empty

Trông cô rất bốc lửa, gợi cảm khi diện các kiểu quần jean ôm, đồ ôm body.

Empty

Vẻ đẹp ngọt ngào như búp bê của Tâm Tít sau khi sinh con trở nên cuốn hút, mặn mà và quyến rũ hơn rất nhiều.

Empty

Bà mẹ hai con tích cực khoe đường cong bốc lửa cùng với các thiết kế đầm ôm body. Trải qua hai lần sinh nở không hề làm cô xuống sắc.

Empty

Cô sở hữu làn da trắng mịn màng như sương, khuôn mặt sắc sảo, vóc dáng tuyệt vời.

Empty

Dù đã ngoài 30 nhưng Tâm Tít vẫn đầy trẻ trung và bốc lửa như một cô thiếu nữ đôi mươi. 

Khi biết cách tập luyện và chăm sóc bản thân như hot girl đời đầu Tâm Tít, dù đã trải qua hai lần sinh nở, bạn vẫn có thể lấy lại được sắc vóc hoàn hảo, body chuẩn chỉnh một cách đáng ngưỡng mộ. 

Chăm bơi lội

Đây là một trong những bộ môn mà Tâm Tít rất yêu thích và thường xuyên tập mỗi tuần. Theo nghiên cứu, bộ môn thể thao này không chỉ tăng cường thể lực, cải thiện vóc dáng. Đối với người bận rộn, bơi lội khoảng 2 - 3 lần mỗi tuần là đã đạt được hiệu quả như mong muốn.

Tập các bài tập cho cơ mông và eo

Đối với phần eo, bạn có thể thực hiện động tác gập bụng đơn giản nhưng mang đến hiệu quả vượt trội. Kiên trì với hai động tác này mỗi ngày, kết hợp với một số bài tập nhẹ khác như đi bộ, chạy bộ...

Yoga 

Trên thực tế, cơ thể phụ nữ sau sinh rất yếu ớt và không thể tập luyện các động tác đòi hỏi thể lực. Vì vậy mà yoga là một sự lựa chọn tuyệt vời. Yoga rất có lợi cho phụ nữ sau sinh cả về vóc dáng lẫn sức khỏe và tinh thần.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link