Công Vinh thú nhận sự thật về cuộc hôn nhân với Thủy Tiên sau 4 năm "góp gạo thổi cơm chung"

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người không khỏi ngỡ ngàng trước lời thú nhận của Công Vinh về cuộc hôn nhân với Thủy Tiên sau 4 năm "yên bề gia thất".

Mới đây, Công Vinh vừa chia sẻ những lời yêu thương dành tới bà xã Thủy Tiên nhân dịp cô cho ra mắt sản phẩm mới, đánh dấu sự trở lại thị trường âm nhạc. Theo đó, anh viết "Mãi mãi của anh là hơn 1000 năm. Nếu có kiếp sau nhất định vẫn yêu em".

Cách ủng hộ vô cùng ngọt ngào này của Công Vinh nhận được nhiều phản hồi tích cực của người hâm mộ. Phần lớn cư dân mạng đều ngưỡng mộ trước tình cảm mà Công Vinh dành cho Thủy Tiên.

Empty

Vốn là một người hiếm khi chia sẻ cảm xúc cá nhân trên mạng xã hội, nên hành động ủng hộ vợ bằng cách công khai nhắn nhủ lời yêu thương của Công Vinh thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người đã bày tỏ sự ngưỡng mộ tới chàng cựu cầu thủ.

Sau đám cưới của Công Vinh – Thủy Tiên được diễn ra vào hồi tháng 12/2014 với sự chứng kiến của gia đình và bạn bè đồng nghiệp, hiện cặp đôi đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Mọi hoạt động của gia đình 'Vic- Beck' Việt Nam này vẫn luôn là đề tài “nóng” cho khán giả Việt suốt 2 năm qua.

Có thể thấy, ngoài dành cho nhau những lời khen có cánh trên mặt báo, cặp đôi nổi tiếng nhất Vbiz luôn tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, bình dị theo cách của riêng mình. Cả hai chuyển về sống tại căn biệt thự tiền tỷ, được xây dựng trên khu đất rộng hơn 300m2 bên dòng sông nên thơ, trữ tình tại Quận 7, TP Hồ Chí Minh từ năm 2014.

Thủy Tiên được biết đến là nữ ca sỹ nổi tiếng, tài năng với giọng hát khá ngọt ngào cùng thân hình gợi cảm, quyến rũ. Song những mối tình đi ngang qua cuộc đời cô đã từng tốn không ít giấy mực của báo chí.

Empty

Sau nhiều ồn ào về chuyện tình cảm, Thủy Tiên cũng đã tìm được bến đỗ hạnh phúc bên tiền đạo Công Vinh. Được mệnh danh là Beck-Vic Việt, đến với Công Vinh, Thủy Tiên đã phải chịu nhiều áp lực từ dư luận. Nhiều người cho rằng cô chỉ muốn lợi dụng tên tuổi của chàng cầu thủ tài năng để nổi tiếng, tạo scandal. Tuy nhiên, tình cảm đã giúp họ thêm sức mạnh để bỏ qua những ồn ào. Sự gắn bó của cả hai nhanh chóng dẹp tan những tin đồn ác ý và sự ra đời của bé Gạo sau 5 năm yêu nhau như một minh chứng cho tình yêu sâu đậm.

Cả hai có thể nói là một cặp trời sinh vì khi về chung một nhà, sự nghiệp của cả Công Vinh lẫn Thủy Tiên thăng hoa hơn bao giờ hết, từ hình ảnh cá nhân đến chuyện kiếm tiền.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link