Thực khách "tái mặt" nhìn chuột ngồi chễm chệ trên kệ làm bánh mì của cửa hàng nổi tiếng

( PHUNUTODAY ) - Sau khi nhìn thấy hình ảnh này, các thực khách vô cùng hoang mang về công tác vệ sinh an toàn thực phẩm của một cửa hàng bánh mì nổi tiếng ở Hà Nội.

Mới đây, một thương hiệu bánh nổi tiếng ở Hà Nội bị cư dân mạng nhắc tên vì để chuột bò vào khu chế biến thực phẩm.

Hình ảnh được chụp lại và chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy, "giữa ban ngày ban mặt", một con chuột to đùng vô tư bò lên kệ bánh mì, lục lọi tìm đồ ăn. Cảnh tưởng này khiến thực khách "tái mặt" ngay lập tức.

Theo thông tin chia sẻ, sự việc diễn ra một cơ sở trên phố Ngụy Như Kon Tum (quận Thanh Xuân) thuộc chuỗi cửa hàng bánh ngọt nổi tiếng của thương hiệu F.

Sự việc tố cửa hàng để chuột bò lên kệ bánh mì đang gây xôn xao dư luận.

Sự việc tố cửa hàng để chuột bò lên kệ bánh mì đang gây xôn xao dư luận.

Cửa hàng này nằm trong khu phố khá sầm uất, lượng khách ghé qua cửa hàng mỗi ngày không nhỏ.

Sau thời gian đóng cửa để thực hiện giãn cách xã hội, cửa hàng mở bán lại chưa lâu thì hình ảnh này xuất hiến khiến thực khách hốt hoảng.

Tuy những nguyên liệu chế biến bánh mì đều đựng trong hộp có đậy nắp kín nhưng việc con chuột bò qua bò lại ở khu vực để thức ăn quả thật khiến người ta cảm thấy lo ngại về việc vệ sinh an toàn thực phẩm.

chuot-bo-len-ke-banh-mi-02

Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự ái ngại và cho biết sẽ không sử dụng dịch vụ, sản phẩm của cửa hàng bánh ngọt này nữa. Hiện tại, sự việc vẫn đang được bàn tán xôn xao, cộng đồng mạng vẫn chờ một lời giải thích từ phía nhãn hàng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn