Cứ diện những chiếc váy trắng điệu đà này vào ngày 8/3, bảo sao chàng cứ xao xuyến không thôi

( PHUNUTODAY ) - Tiết trời mùa xuân này hoàn toàn thích hợp cho các cô gái xúng xính váy áo điệu đà dạo phố đặc biệt là sắp đến ngày dành cho chúng mình nữa chứ!

Những ngày mùa xuân, khi mà thời tiết rất biết cách chiều lòng người với nắng nhẹ, gió nhẹ, nhiệt độ thì vừa phải không hề oi bức. Nhất là vào đầu tháng 3 ngày khi mà ngày lễ dành cho các chị em sắp tới đó là 8/3, chắc hẳn ai cũng phải đau đầu khi không biết chọn cho mình những bộ váy như thế nào cho nổi bật. Cho dù màu mè thế này thì tông sắc được cho là thích hợp với mọi cô gái và cô công dụng hữu hiệu trong việc giúp các nàng trẻ trung chính là màu trắng. Bởi màu trắng giúp bạn vừa điệu đà, lại vừa trẻ trung, thế nhưng đừng vận vào mình những bộ quá cứng nhắc như sơ mi trắng với quần âu công sở nhé. Ngược lại hãy tích cực chọn những chiếc váy có điểm nhấn một chút. Ngày của chúng mình mà, đừng ngần ngại mà "bung lụa" nha!

Kiểu váy nhấn bèo tiếp tục được lòng các tín đồ thời trang, việc kết đôi với gam màu nữ tính bậc nhất càng khiến cho chủ nhân thêm ngọt ngào bất tận. Với rất nhiều mẫu mã và độ dài, ngắn khác nhau nên bạn có vóc dáng ra sao đều có thể dễ dàng lựa chọn cho bản thân bộ váy trắng phù hợp.

190212_song101_6

Váy trắng với những điểm nhấn bèo điệu đà đang là kiểu váy được các cô nàng xứ Kim Chi lăng xê nhiệt tình trong những ngày mùa xuân năm 2019.

jsp180611-503sora1

Kiểu váy với những điểm nhấn bèo càng thêm ngọt ngào hơn bao giờ hết khi có họa tiệt thêu chìm.

jsp190215-111sooa7

Váy tay bồng sẽ giúp chủ nhân tôn thêm được nét tiểu thư bất tận.

190214_song107_19

Kiểu váy dáng suông, dài là lựa chọn không thể bỏ qua cho những cô nàng mê phong cách cổ điển.

jsp190116-109sora3

Khéo chọn thêm phụ kiện, chắc chắn các nàng sẽ nổi bần bật trên phố khi diện váy trắng hot nhất xuân này.

kaeul190207-00252

Váy ngắn ngang đùi vừa khoe được chân dài lại vừa thuận tiện trong khi di chuyển là lựa chọn hay ho dành cho nàng yêu thích sự thoải mái.

yjko190225_0039

Những nếu là một bánh bèo chính hiệu, bạn cũng có thể khiến người đối diện lịm tim với váy maxi dài chấm gót.

yoonjiko190212_00119

Váy lấy cảm hứng từ đồ ngủ của thời trang hoàng gia châu Âu như một làn gió mới trong phong cách thời trang của con gái xứ Hàn những ngày này.

yyj-20190225_0017 (1)

Tôn da, điệu đà và cực kỳ nổi bật khi xuất hiện trên phố chính là những ưu điểm khiến các nàng không nên bỏ qua kiểu váy này. Có thể mix thêm một chút phụ kiện để giúp những chiếc váy trở nên đặc biệt và thu hút ánh nhìn hơn.

Và giờ đây các nàng đã có thể hẳn một list cẩm nang các kiểu váy trắng dành cho ngày lễ 8/3, hãy nhanh tay chọn cho mình một cách mix đồ và phụ kiện "chất chất" một xíu để ra phố luôn nổi bật nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link